ตำรวจมุ่งปมขัดแย้งภายในครอบครัวคดีเอ็กซ์ จักรกฤษณ์

อาชญากรรม
28 ต.ค. 56
01:08
125
Logo Thai PBS
ตำรวจมุ่งปมขัดแย้งภายในครอบครัวคดีเอ็กซ์ จักรกฤษณ์

ตำรวจเรียกสอบปากคำญาติของ พญ.นิธิวดี ภรรยาของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อีกครั้ง เพราะการสืบสวนยังคงมุ่งประเด็นไปในเรื่องของความขัดแย้งของญาติทางภรรยา และเตรียมสอบปากคำทหารอากาศ 4 นาย ที่เป็นทีมรักษาความปลอดภัยให้ภรรยาจักรกฤษณ์

ตำรวจนครบาลมีนบุรี ได้เรียกญาติของ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือหมอนิ่ม ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ มาสอบอย่างละเอียดอีกครั้งเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนตัวของ พญ.นิธิวดีได้สอบปากคำไว้หมดแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน ได้ประสานงานกับกองทัพอากาศ เพื่อสอบปากคำทหารอากาศ 4 นายที่เป็นทีม รปภ.หมอนิ่ม ภรรยาของจักรกฤษณ์ โดยจะไปสอบปากคำที่ฐานทัพอากาศในวันพรุ่งที่ 28 ตุลาคม และจะตรวจสอบอาวุธปืนของทหารอากาศทั้ง 4 นายด้วย

ส่วนประเด็นการสังหาร ฝ่ายสืบสวนยังคงมุ่งปมขัดแย้งในครอบครัว โดยเฉพาะความขัดแย้งระหว่าง นายจักรกฤษณ์กับครอบครัวของ พญ.นิธิวดี ซึ่งน่าจะมีสาเหตุจากความประพฤติของนายจักรกฤษณ์ ทำให้เกิดความขัดแย้งกับฝ่ายผู้ใหญ่ของภรรยา ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุมีความชัดเจนแล้ว ว่าเป็นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

นายอธิปรัฐ กาญจนสุวรรณ รักษาการนายกสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ตั้งข้อสังเกต เกี่ยวกับหัวกระสุนปืน ว่าเป็นขนาดใดกันแน่ ระหว่างขนาด 7 จุด 62 หรือ 7 จุด 65 พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตเรื่องวิถีกระสุนว่า มือปืนน่าจะมีความชำนาญและมีทักษะในการยิง เนื่องจากการวิถีกระสุนที่ตัวของนายจักรกฤษณ์ เป็นในลักษณะของการยิงแบบมุมกด ซึ่งคนยิงจะต้องยิงในท่ายืน และร่องรอยกระสุนที่กระจกหน้าด้านขวา ทำให้เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการยิงแบบเอี้ยวตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง