ตร.ให้น้ำหนักปม"ขัดแย้ง"ในครอบครัว คดีสังหาร"เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"

อาชญากรรม
28 ต.ค. 56
13:53
1,084
Logo Thai PBS
ตร.ให้น้ำหนักปม"ขัดแย้ง"ในครอบครัว คดีสังหาร"เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"

พนักงานสอบสวนสอบคดียิงนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เข้าสอบปากคำสารวัตรทหารอากาศ 4 นาย ที่ถูกว่าจ้างให้ดูแลความปลอดภัยภรรยานายจักรกฤษณ์ ทำให้แนวทางการสืบสวนให้น้ำหนักเรื่องความขัดแย้งระหว่างนายจักรกฤษณ์และครอบครัวของภรรยา เพราะพยานหลายคนให้การสอดคล้องกันว่า เคยมีปัญหากันรุนแรงถึงขั้นเคยขู่ฆ่า

พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลมีนบุรีใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการสอบปากคำสารวัตรทหารอากาศ 4 นาย ที่กองพันสารวัตรทหารอากาศ ดอนเมือง ซึ่งเป็นบุคคล ที่ได้รับว่าจ้างจากญาติของแพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เป็นเงินเดือนละ 150,000 บาท เพื่อให้ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง แต่การสอบปากคำวันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากยังขาดเอกสารหลักฐานหลายอย่าง

ขณะที่การสอบปากคำพนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาสุขาภิบาล 3 ที่ถูกนายจักรกฤษณ์ เตรียมจะฟ้องร้องกรณีปล่อยให้ภรรยาเปิดทรัพย์สินในตู้เซฟ โดยไม่มีลายเซ็นยินยอมของตัวเอง เบื้องต้นไม่พบพิรุธ แม้จะเคยถูกนายจักรกฤษณ์ข่มขู่ แต่เชื่อว่าผู้จัดการธนาคารไม่น่าจะมีศักยภาพขนาดก่อเหตุได้

ล่าสุดทีมสืบสวนสอบสวนนครบาลได้ให้น้ำหนักในเรื่องของปมขัดแย้งระหว่าง ครอบครัวแพทย์หญิงนิธิวดี และนายจักรกฤษณ์มากขึ้น เนื่องจากมีพยานหลายปากให้การสอดคล้องกันว่า นายจักรกฤษณ์เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัวของฝ่ายภรรยา ถึงขึ้นขู่อาฆาตเอาชีวิต เพราะผู้เสียชีวิตเคยบันทึกเสียงคำพูดคุยของญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงและคนในครอบครัวไว้ หลังจากมีการพูดคุยโทรศัพท์กัน แต่ปลายสายยังไม่ได้วางสาย ทำให้ได้ยินข้อความต่างๆ ที่กลุ่มคนเหล่านั้นพูดคุยกัน และได้เดินทางไปต่อว่าถึงที่บ้านในทันที เพราะรู้ว่าคนในครอบครัวภรรยาคิดไม่ดีกับตัวเองและหวังในทรัพย์สมบัติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง