ทายาทตระกูล "พรประภา" ขับรถเฟอรารี่ชนรถเก๋ง

อาชญากรรม
30 ต.ค. 56
03:32
3,078
Logo Thai PBS
ทายาทตระกูล "พรประภา" ขับรถเฟอรารี่ชนรถเก๋ง

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุรถยนต์เฟอรารี่ ชนท้าย รถยนต์เก๋ง ได้รับบาดเจ็บ รวม 3 คน ซึ่ง 1 ในผู้บาดเจ็บ เป็นทายาทนักธุรกิจรถจักรยานยนต์ชื่อดัง นั่งโดยสารมาในรถเฟอรารี่ คันก่อเหตุ มีรายงานด้วยว่า หลังเกิดเหตุ มี ชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มาพร้อมรถขนเคลื่อนย้ายรถยนต์ และพยายามเจรจาขอเคลื่อนย้ายรถเฟอรารี่ออกจากที่เกิดเหตุเอง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยินยอม

รถยนต์เฟอรารี่ เลขทะเบียน ฐน 355 กรุงเทพมหานคร สภาพกระโปรงรถยนต์ด้านหน้าพังยับเกือบครึ่งคัน ส่วนอีกคัน คือ รถยนต์เก๋ง เลขทะเบียน กน 7747 นครสวรรค์ ด้านท้ายรถเสียหายยุบเข้าไปเกือบครึ่งคัน เกิดจากอุบัติเหตุที่ รถเฟอรารี่ พุ่งเข้าชนท้ายรถยนต์เก๋งบนเชิงสะพานภูมิพล 1 ฝั่งถนนพระราม 3 มุ่งหน้าสุขสวัสดิ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า เฟอรารี่สีเหลืองขับไล่ ตามหลัง รถสปอร์ต สีดำ อีกคัน ซึ่งขับมาด้วยความเร็ว ในลักษณะเหมือนขับแข่งกัน จนถึงช่วงเชิงสะพาน รถสปอร์ตสีดำ ได้เบี่ยงซ้ายแซงรถยนต์เก๋งสีขาวกระทันหัน ขณะที่ เฟอรารี่ หักหลบไม่ทัน จึงพุ่งเข้าชนท้ายรถยนต์เก๋ง คันดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุรถสปอร์ตสีดำได้ขับหลบหนีไป

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายรถออกจากสะพาน และระหว่างนั้น มีชาย 2 คน เข้าเจรจากับคนขับรถยก เพื่อขอเคลื่อนย้ายรถเฟอรารี่เอง พร้อมอ้างว่า จะรับผิดชอบทุกอย่างให้ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยินยอม และนำรถยนต์ ทั้ง 2 คัน เข้าเก็บไว้ยังสถานที่เก็บของกลางของ สน.บางโพงพาง บริเวณใต้ทางด่วนสาธุประดิษฐ์

สำหรับผู้บาดเจ็บ คือ นายเอกภัทร พรประภา ทายาท นักธุรกิจรถจักรยานยนต์ ชื่อดัง นายเกรียงศักดิ์ สุริยบูรพกูล ซึ่งเป็นผู้นั่งโดยสารมาในรถเฟอรารี่ และยังไม่มีความชัดเจนว่า ใครคือ คนขับ ส่วนอีกราย คือ น.ส.วราภรณ์ ศรีละออ เป็นคนขับรถยนต์เก๋งสีขาว

ส่วนข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจ สน.บางโพงพางจะตรวจสอบภาพบันทึก จากกล้องวงจรปิดบนสะพานภูมิพล 1 อีกครั้ง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง