"เเมนฯซิตี้" บุกชนะ "นิวคาสเซิ่ล" ช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-0 ศึกเเคปิตอลวัน คัพ

กีฬา
31 ต.ค. 56
03:27
54
Logo Thai PBS
"เเมนฯซิตี้" บุกชนะ "นิวคาสเซิ่ล" ช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-0 ศึกเเคปิตอลวัน คัพ

เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเเคปิตอลวัน คัพได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายชนะ นิวคาสเซิ่ลในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ฟุตบอลเเคปิตอลวัน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี เกมนี้ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือเเมนฯซิตี้ ส่ง คอสเทล พานทิลิมอน ผู้รักษาประตูมือ 2 เฝ้าเสาแทน โจ ฮาร์ท ตลอด 90 นาที ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมรุกเข้าเเลกใส่กันอย่างสนุก เเต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ ให้เสมอกันไปก่อน 0-0 ต้องเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที คราวนี้เป็นทีมเยือน เเมนฯซิตี้ ที่ได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาที 98 จากจังหวะ ที่เอดิน เซโก จ่ายบอลให้ อัลบาโร เนเกรโด ยิงเข้าไปไม่พลาด
 
ถัดมาเพียง 7 นาที เอดิน เชโก มาบวกประตูเพิ่มให้ เเมนฯซิตี้ ออกนำเป็น 2-0 หลังจากนั้น นิวคาสเซิล พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างเต็มที่เเต่ทำประตูไม่ได้ จบเกม นิวคาสเซิล เเพ้ เเมนฯซิตี้ไป 0-2 เเมนฯซิตี้ เข้ารอบไปพบ เลสเตอร์ซิตี้ ทีมจากเดอะเเชมเปี้ยนชิพ
 
อีกคู่ อังเดร บียาส โอบาส นำทีมสเปอร์ส เปิดไวท์ฮาร์ทเลน พบ ฮัลล์ซิตี้ โดยคู่นี้เจอกันนัดล่าสุดในลีก เป็น สเปอร์ส ที่เฉือนชนะมาได้ 1-0 คราวนี้ ฮัลล์ เเก้มือมาดี เเละสามารถยันเสมอสเปอร์ส ได้ 1-1 ในเวลาปกติ ทำให้ต้องเล่นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ เเละฮัลล์ เกือบจะผ่านเข้ารอบเเล้ว หลังได้ประตูออกนำก่อน 2-1 ในนาที 98 จาก พอล เเม็คเชน ก่อนที่ สเปอร์ส จะตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จในนาทีที่ 108 จาก เเฮรี่ คีน ทำให้ทั้ง 2 ทีมเสมอกันอีก 2-2
 
ทำให้ทั้ง 2 ทีม ต้องตัดสินกันต่อในการดวลจุดโทษ เเละเป็น สเปอร์ส ที่ยิงเเม่นกว่า จนเป็นฝ่ายชนะไป 8-7 ส่งผลให้สเปอร์ส ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบ เวสต์เเฮม ยูไนเต็ด ส่วนคู่อื่นที่เหลือ สโต๊ค พบ เเมนฯยูไนเต็ด ซันเดอร์เเลนด์ หรือ เซาธ์เเฮมตัน พบ เชลซี
 
ต่อกันที่ผลฟุตบอล ลาลีกา สเปน เรอัล มาดริด ถล่ม เซบีย่า 7-3 ,บาเลนเซีย เเพ้ อัลเมเรีย 1-2 ,โอซาซูน่า ชนะ ราโย บาเยกาโน่ 3-1, เรอัล บายาโดลิด เสมอ เรอัล โซเซียดาด 2-2 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง