"บุรีรัมย์" แถลงปฏิเสธเกี่ยวข้องคดียิง "ถนอม บริคุต"

กีฬา
31 ต.ค. 56
07:01
87
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์" แถลงปฏิเสธเกี่ยวข้องคดียิง "ถนอม บริคุต"

หลังจากที่มีการแถลงจับกุมผู้ต้องหาร่วมยิง นายถนอม บริคุต และผู้ต้องหาได้ให้การกับตำรวจ โดยพาดพิงถึงการรับงานว่า มาจาก จ.บุรีรัมย์ ล่าสุด สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้ออกมาแถลงการณ์ ยืนยันว่าสโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมจะดำเนินคดีกับผู้ที่ให้ข่าวพาดพิงจนทำให้สโมสรเกิดความเสียหาย

สโมสรบุรีรัมย์ได้ออกแถลงการณ์ช่วงคืนที่ผ่านมา (30 ต.ค.) โดยเนื้อหาในหนังสือแถลงการณ์พูดถึงการจับกุมผู้ต้องหาร่วมกันยิง ถนอม บริคุต และมีการพาดพิงชนวนเหตุมาจากการตัดสินในเกม อินทรีเพื่อนตำรวจ กับ บุรีรัมย์ เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยสโมสรบุรีรัมย์พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจับกุมคนร้ายมาลงโทษ และหากมีการแถลงข่าว เสนอข่าวพาดพิงสโมสรหรือบุคลากรของสโมสรทำให้ได้รับความเสียหายปราศจากความจริง พยานหลักฐานพิสูจน์ได้ สโมสรจะใช้สิทธิดำเนินการตามกฎหมายเพื่อปกป้องชื่อเสียงของสโมสรให้ถึงที่สุด

ซึ่งทีมบุรีรัมย์ตอนนี้เตรียมที่จะรับแชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกที่สนามไอโมบายสเตเดี้ยม โดยจะมีการรับถ้วยแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ แต่ยังไม่มีการยืนยันจากบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกว่า นายวรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลจะเดินทางไปมอบถ้วยแชมป์ด้วยตนเองหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง