น้องครีม บุศนันท์เข้ารอบ 16 คน แบดฯเยาวชนชิงแชมป์โลก

กีฬา
31 ต.ค. 56
14:03
90
Logo Thai PBS
น้องครีม บุศนันท์เข้ารอบ 16 คน แบดฯเยาวชนชิงแชมป์โลก

น้องครีม บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธ์ ยังฟอร์มดี ล่าสุด ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย แบดมินตันเยาวชนชิงแชมป์โลก ซึ่งอีกสักครู่ จะลงเล่นพบกับ นักแบดมินตันจากเดนมาร์ก

รอบ 32 คน แบดมินตันเยาวชนชิงเเชมป์โลก โดยวันนี้ (31 ต.ค.) คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เดินทางมาชมการแข่งขันและให้กำลังใจนักกีฬาเยาวชนไทย ในประเภทหญิงเดียว น้องครีม บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธ์ มือวางอันดับ 2 ของรายการ เเละเป็นเจ้าของเเชมป์ดัตท์โอเพ่น พบ เยน เมียโฮ จากมาเลเซีย

เกมแรก บุศนันท์ตีค่อนข้างสบาย เป็นฝ่ายตบเอาชนะไปก่อน 21 ต่อ 6 เกม 2 นักแบดมินตันจากมาเลเซีย แก้เกมและมาตีได้ดี แต่ก็ต้าน บุศนันท์ ที่ยังอยู่ในฟอร์มที่ดี ทั้งลูกหยอดและท้ายคอร์ต โดยเกมนี้ บุศนันท์เอาชนะไป 21 ต่อ 14 ทำให้บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธ์ เอาชนะไป 2 ต่อ 0 เกม ใช้เวลา เพียงแค่ 26 นาที ผ่านเข้ารอบ 16 คน ไปพบกับเมีย บลิชเฟลด์ เดนมาร์ก ที่ชนะ นักกีฬาจากฝรั่งเศสมาได้ สำหรับคู่นี้ อีกสักครู่จะลงแข่งขัน ในรอบ 16 คน

ด้านในประเภทชายเดี่ยว ปัณณวิชญ์ ทองน่วม พบสตอการ์ด โซเร็นเซน จากเดนมาร์ก สำหรับคู่นี้ เป็นปัณณวิชญ์ ที่อาศัยการเล่นที่แน่นอนกว่า โดยเฉพาะจังหวะวางลูกควบเกมได้ตลอด ทำให้เอาชนะไป 2 ต่อ 0 เกม คะแนน 21 ต่อ 13 ทั้ง 2 เกม ผ่านเข้ารอบ 16 คนได้เช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง