ผู้ต้องหาคดียิง "ถนอม บริคุต" มอบตัวอีก 1 คน-ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

กีฬา
31 ต.ค. 56
14:24
90
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาคดียิง "ถนอม บริคุต" มอบตัวอีก 1 คน-ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

หนึ่งในผู้ต้องหาคดียิงนายถนอม บริคุต ผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้รับงาน ได้เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 คน แต่ยังคงให้การปฏิเสธ ขณะที่วันนี้ (31 ต.ค.) ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขี่รถจักรยานยนต์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว

นายโกสินทร์ สีนวลขำ ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุยิง นายถนอม บริคุต ถูกตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณหน้าอาคาร 300 เตียง ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมทั้งชี้จุดตั้งแต่การติดตาม การยิง และจุดที่หลบหนี

 
จากนั้นในช่วงบ่าย จ.ส.อ. ศิริศักดิ์ จันทร์เหลือง หรือ จ่าเหลือง ทหารสังกัดการข่าว ติดต่อเข้ามอบตัวพร้อมนายทหารพระธรรมนูญ แต่ยังคงให้การปฏิเสธ และไม่ให้ข้อมูลใดๆ แต่ตำรวจยืนยันว่า ทุกอย่างมีพยานหลักฐานชัดเจน
 
สำหรับจ.ส.อ. ศิริศักิด์ มีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยงของนายโกสินทร์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้านี้ ซึ่งนายโกสินทร์ซัดทอดว่า จ.ส.อ. ศิริศักดิ์ รับงานมาจากผู้ว่าจ้างในจังหวัดบุรีรัมย์ จากนั้นติดต่อนายสุขุม แดงวานิช เป็นมือปืน ส่วนตนเองเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ให้นายสุขุม โดยได้ค่าจ้าง 20,000 บาท เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นโดยเจตนาจนได้รับอันตรายแก่กายจนสาหัส ขณะนี้ตำรวจยังคงติดตามตัวนายสุขุม มือปืนมาดำเนินคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง