ตำรวจพบ"โทรศัพท์มือถือ"ซุกในรถ"เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ส่งตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่ม

อาชญากรรม
1 พ.ย. 56
06:39
154
Logo Thai PBS
ตำรวจพบ"โทรศัพท์มือถือ"ซุกในรถ"เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ส่งตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่ม

ตำรวจได้หลักฐานเป็นโทรศัพท์มือถือ ที่คาดว่าเป็นของจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรมที่ซ่อนอยู่ในรถ คันเกิดเหตุ ส่งแกะหาหลักฐานประกอบเพิ่ม ด้านภรรยา ขอเลื่อนการเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจโดยบอกว่าไปพักผ่อนต่างจังหวัด

รถยนต์ปอเซ่ ที่ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรมขับ ในวันที่ถูกยิงเสียชีวิต ถูกตำรวจเข้าตรวจสอบอีกครั้งอย่างละเอียด หลังได้เบาะแสบางอย่างมาจากตำรวจกองปราบปราม เมื่อตรวจสอบด้านหน้ารถบริเวณตอนโซลด้านฝั่งคนขับ ก็พบช่องลับ เมื่อเปิดดูจึงพบ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง กาแล็กซี่ ซึ่งคาดว่า เป็นโทรศัทพ์ที่จักรกฤษณ์ ใช้และอาจมีการบันทึกข้อมูลอะไรบางอย่างไว้ ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งเกาะข้อมูลประกอบสำนวนคดี

ส่วนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลชุดคลี่คลายคดีนัดประชุมกันอีกรอบ เชื่อมโยงพยานหลักฐานที่มี รวมทั้งผลการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง มีรายงานว่า ตำรวจสามารถเชื่อมโยงผู้สั่งการ ผู้เกี่ยวข้องรวมทั้ง ผู้รับงานได้ทั้งหมดแล้วรอพยานหลักฐานอีกบางอย่างเพื่อนำไปสู่การขออนุมัติหมายจับ

ส่วนการขอสอบปากคำแพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยาจักรกฤษณ์ ทางหมอนิ่มขอเลื่อนไปก่อน โดยระบุว่า พักผ่อนอยู่ต่างจังหวัด และมีกระแสข่าวกรณีที่หมอนิ่มบอกว่าตั้งครรภ์ มีคนสนิทยืนยันว่าไม่มีการตั้งครรภ์ด้วย

สำหรับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่า หลังการประชุมคดี วันนี้ (1 พ.ย.) จะบอกว่าสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกได้ระดับใด


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง