ตร.เร่งหาคนร้ายทำร้ายเลขานุการ กรณ์ จาติกวนิช

การเมือง
2 พ.ย. 56
04:25
133
Logo Thai PBS
ตร.เร่งหาคนร้ายทำร้ายเลขานุการ กรณ์ จาติกวนิช

เหตุทำร้ายร่างกายเลขานุการของนายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โดยเหตุเกิดขึ้นย่านสีลม เมื่อคืนนี้ (2 พ.ย.) หลังเสร็จภารกิจจากเวทีคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม สถานีรถไฟสามเสน ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากวงจร

ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมามีผู้ชุมนุมบางส่วนที่ปักหลักค้างคืนรอบพื้นที่การชุมนุม บริเวณสถานีรถไฟสามเสน เริ่มรวมกลุ่มติดตามความเคลื่อนไหว หลังสื่อบางรายเริ่มรายงานถึงความเป็นไปได้ของการรวมกลุ่มผู้ชุมนุมจากกลุ่มต่างๆ ที่มีเจตนารมย์ในการคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ทั้งกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ที่ชุมนุมอยู่บริเวณแยกอุรุพงษ์ และกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ที่ชุมนุมอยู่บริเวณสวนลุมพีนี ซึ่งมีรายงานว่าได้มีการพูดคุยในระดับแกนนำแล้ว

อย่างไรก็ตามยังคงต้องติดตามความชัดเจนจากการแถลงของแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ในช่วงเวลา 10.00 น.

ขณะที่เหตุลอบทำร้ายนายพัสณช เหาตะวานิช เลขาส่วนตัวนายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เมื่อช่วงเวลาประมาณ เกือบ 4.00 น. วันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ย่านถนนสีลมจนได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ และใบหน้าหลายจุด ภายหลังจากการเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลบางรักแล้ว นายพัสณช ได้เปิดเผยว่าสาเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งทางการเมือง

ด้าน พ.ต.อ.รัชพล บุญนาค ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางรัก เปิดเผยว่าขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐานคือภาพจากกล้องวงจรปิดในระแวกที่เกิดเหตุ และตรวจสอบทะเบียนรถยนต์ต้องสงสัย ซึ่งมีพยานในที่เกิดเหตุระบุว่าหลังการก่อเหตุก็พบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีด้วยการขึ้นรถยนต์ โตโยต้าสีทองหมายเลขทะเบียน กข5272 ซึ่งไม่ทราบหมวดจังหวัด และพบว่ามีการจอดรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง