"กรีนเบย์ แพคเกอร์ส" พบ "ชิคาโก้ แบร์" ศึกเอ็นเอฟแอลคู่สำคัญ

กีฬา
5 พ.ย. 56
01:31
117
Logo Thai PBS
 "กรีนเบย์ แพคเกอร์ส" พบ "ชิคาโก้ แบร์" ศึกเอ็นเอฟแอลคู่สำคัญ

อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล คู่ใหญ่ ประจำสัปดาห์นี้ กรีนเบย์ แพคเกอร์ จะเปิดบ้านพบกับ ชิคาโก้ แบร์ โดยผลงานช่วงหลังที่ผ่านมา เป็น กรียเบย์ ที่ทำได้ดีกว่า

เอ็นเอฟแอล สัปดาห์ที่ 9 ของฤดูกาล กรีนเบย์ แพคเกอร์ ที่ได้บายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะเปิดสนาม แลมโบ ฟีล เจอกับ ชิคาโก้ แบร์ คู่กับทีมสำคัญ โดยคู่นี้ถือเป็นคู่ปรับสำคัญที่ยาวนานที่สุด และการเจอกันครั้งแรกของคู่นี้ย้อนกลับไปในปี 1921 และการพบกันครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 187 ส่วนผลงานการพบกัน 3 ครั้งหลังสุดเป็นกรีนเบย์ ที่เป็นฝ่ายชนะรวดทั้ง 3 นัด

สิ่งที่ทำให้ทั้ง 2 ทีมกลายเป็นทีมคู่ปรับสำคัญ เนื่องจากสภาพภูมิศาสตร์ที่ตั้งห่างกันเพียงแค่ 245 ไมล์ หรือ 392 กิโลเมตร ทำให้ 2 ทีมนี้แย่งชิงความเป็นสุดยอดทีมในย่าน เลค มิชิแกน ส่วนผลงานของทั้งคู่ในฤดูกาลนี้ กรีนเบย์ มีสถิติชนะ 5 แพ้ 2 เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอ็นเอฟซีเหนือ ส่วน ชิคาโก้ แบร์ มีผลงานชนะ 4 แพ้ 3 อยู่ที่ 3 ของกลุ่มเดียวกัน

เกมนี้ถือเป็นเกมที่ยากสำหรับชิคาโก้ โดยเฉพาะทีมรับ ที่ต้องเจอกับ แอร่อน ร็อจเจอร์ ควอเตอร์แบคที่คุมทีมบุกของ กรีนเบย์ ที่ถือเป็นทีมบุกที่ดีสุดอันดับ 2 ของลีก ขณะที่เกมรับของ ชิคาโก้ ปีนี้ (56) ถือว่ามีผลงานเกือบจะแย่ที่สุดในลีก โดยเกมคู่นี้จะเริ่มเวลา 07.45 นาที


ข่าวที่เกี่ยวข้อง