เกิดเหตุระเบิด 5 จุด จ.นราธิวาส

ภูมิภาค
5 พ.ย. 56
04:22
93
Logo Thai PBS
เกิดเหตุระเบิด 5 จุด จ.นราธิวาส

เกิดเหตุระเบิด 5 จุดในพื้นที่ อ.รือเสาะ และ อ.เมือง จ.นราธิวาส ช่วงค่ำเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เบื้องต้นมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 7 คน โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนถึงความเชื่อมโยงเหตุระเบิดที่เกิดขึ้น เนื่องจากเกิดในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน

เกิดเหตุระเบิด 5 จุดในพื้นที่ อ.ภูเสาะ และ อ.เมือง จ.นราธิวาส โดยตำรวจภูธรรือเสาะ จ.นราธิวาส เข้าตรวจสอบเหตุระเบิดที่เกิดขึ้น 3 จุด ในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลรือเสาะ โดยจุดแรกเป็นร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขา 1 อ.รือเสาะ ซึ่งตั้งอยู่ที่หมูู่ 2 บ้านปลายนา ตำบลรือเสาะ โดยผู้ก่อเหตุนำระเบิดแสวงเครื่องที่ประกอบใส่ไว้ในกระป๋องสเปรย์ยากันยุง จุดชนวนด้วยนาฬิกาปลุก นำไปวางไว้บนชั้นวางสินค้า

ระเบิดได้เกิดระเบิดขึ้นหลังจากที่ผู้ก่อเหตุออกจากร้านไปไม่ถึง 1 นาที แรงระเบิดส่งผลให้สินค้าภายในร้านถูกระเบิดได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

ส่วนจุดที่ 2 เกิดขึ้นบริเวณริมรั้วสวนกาญจนาภิเษก และจุดที่ 3 ห่างจากเหตุระเบิดจุดแรก เพียง 200 เมตร โดยทั้ง 2 จุด พบว่า เป็นเพียงประทัดยักษ์

สำหรับเหตุระเบิดอีก 2 จุด ในอำเภอเมืองนราธิวาส จุดแรกเกิดขึ้นบริเวณเก้าอี้หินอ่อน หน้าร้าน 285 คาราโอเกะ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนระแงะมรรคา ตำบลบางนาค ห่างจากโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ประมาณ 400 เมตร โดยะระหว่างที่เจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้เกิดระเบิดขึ้นอีก 1 ลูก ที่บริเวณหน้าร้านนรากันสาด ห่างจากเหตุระเบิดจุดแรกประมาณ 60 เมตร โดยทั้ง 2 จุด มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 7 คน และรถยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหาย 2 คัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง