"เเมนฯยู" เยือน "รีล โซเซียดัด" ศึก "ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก"

กีฬา
5 พ.ย. 56
07:29
62
Logo Thai PBS
 "เเมนฯยู" เยือน "รีล โซเซียดัด" ศึก "ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก"

ความเคลื่อนไหวศึกยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่ 4 ของกลุ่มเอ จ่าฝูงเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน รีล โซเซียดัด ในสเปน เกมเเรกเป็นเเมนฯยู เปิดบ้านเฉือนชนะมาได้ 1-0 โดยเกมนี้ เดวิด มอย์ส จะไม่มีชื่อของ 3 นักเตะตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บ คือ ราฟาเอล ทอม เคลฟเวอร์รี่ เเละ จอหน์นี่ อีเเวนส์

ความเคลื่อนไหวศึกยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่ 4 ของกลุ่มเอ จ่าฝูงเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน รีล โซเซียดัด ในสเปน เกมเเรกเป็นเเมนฯยู เปิดบ้านเฉือนชนะมาได้ 1-0 โดยเกมนี้ เดวิด มอย์ส จะไม่มีชื่อของ 3 นักเตะตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บ คือ ราฟาเอล ทอม เคลฟเวอร์รี่ เเละ จอหน์นี่ อีเเวนส์ เเต่จะยังคงใช้คู่ศูนย์หน้าอย่าง เวย์น รูนี่ กับ โรบิน ฟานเพอร์ซี่ ลงล่าตาข่ายตามเดิม หลังจากเเมนฯยู เก็บชัยได้ 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ซึ่งถ้าเเมนฯยู ชนะในเกมนี้ โอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายค่อนข้างสูง

อีกคู่ในกลุ่มดี เเมนฯซิตี้ เตรียมเปิดบ้านพบ ซีเอสเคเอ มอสโคว จากรัสเซีย เกมนี้ เปเยกรินี่ กุนซือเเมนฯซิตี้ ยังคงให้ คอสเทล พานทิลิมอน ผู้รักษาประตูชาวโรมาเนียลงเฝ้าเสาเเทน โจ ฮาร์ท โดยเเมนฯซิตี้ กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม หลังนัดล่าสุด เปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี้ขาดลอย 7-0 เกมเเรก เเมนฯซิตี้ บุกไปชนะ ซีเอสเคเอ ได้ก่อน 2-1

ปิดท้ายที่คู่บิ๊กเเมทช์ของกลุ่ม บี ยูเวนตุส เปิดบ้านพบ รีล มาดริด เกมเเรกเป็น มาดริด ที่ชนะมาได้ 2-1 โดยเกมนี้ คอนเต้ กุนซือ ยูเว่ เตรียมส่ง คาร์ลอส เตเวซ ลงล่าตาข่าย ส่วนอันเชล็อตติ กุนซือมาดริด ก็เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เเกเร็ท เบลล์ เป็นตัวทำเกมรุก โดยเฉพาะ โรนัลโด้ ที่กำลังท็อปฟอร์ม หลังทำไปถึง 5 ประตูใน 2 เกมหลังสุดในลีก สำหรับศึกยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้ทุกคู่จะเเข่งพร้อมกันในเวลา 02.45 น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง