ออกหมายเรียกญาติภรรยา "จักรกฤษณ์" สอบปากคำ

อาชญากรรม
6 พ.ย. 56
03:31
111
Logo Thai PBS
ออกหมายเรียกญาติภรรยา "จักรกฤษณ์" สอบปากคำ

พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เตรียมออกหมายเรียก พี่ชาย และคนสนิทในครอบครัวของภรรยา นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรมเข้าให้ปากคำในวันนี้ (6 พ.ย.) โดยแนวทางการคลี่คลายคดี ยังคงพุ่งเป้าไปที่ความขัดแย้งในครอบครัว

ความคืบหน้า การสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีลอบยิง นายจักรกฤษณ์ หรือ เอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทางคดี และออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอย่างเป็นทางการ ตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม

โดยสัปดาห์นี้ จะออกหมายเรียกญาติของ แพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ มาสอบสวนเพิ่มอีก 2 คน ซึ่งเป็น พี่ชายต่างมารดา และนายทหาร ที่มีความสนิทสนมกับครอบครัวแพทย์หญิงนิธิวดี

สำหรับในวันนี้  (6 พ.ย.) เวลา 10.00 น.จะมีคณะทำงานสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล เข้ารายงานผลความคืบหน้าของคดีต่อ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งจะมีความชัดเจนว่าจะมีการออกหมายเรียกผู้ใดบ้าง ซึ่งที่ผ่านมา มีการประสานไปยังเครือญาติของภรรยาผู้เสียชีวิต เพื่อสอบเพิ่มเติมในบางประเด็นแล้ว แต่ยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ จึงมีการออกหมายเรียกมาสอบสวนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ส่วนประเด็นที่มีรายงานว่า ฝ่ายสืบสวนตามประกบเจ้าหน้าที่ทหารบก ยศจ่าสิบเอก สังกัดค่ายทหารภาคตะวันออกนั้น ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูล สำหรับการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ของ นายจักรกฤษณ์ พบว่า ไม่มีซิมการ์ดอยู่ในมือถือ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบข้อมูลภายในโทรศัพท์ว่า มีข้อมูลที่เกี่ยวข้องทางคดีหรือไม่ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการสืบสวนสอบสวนต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง