ตร.สมุทรปราการ จับสองสามี-ภรรยา ออกตระเวนชิงทรัพย์

ภูมิภาค
7 พ.ย. 56
04:30
92
Logo Thai PBS
ตร.สมุทรปราการ จับสองสามี-ภรรยา ออกตระเวนชิงทรัพย์

ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ จับ 2 สามี-ภรรยา ตระเวนชิงทรัพย์ โดยใช้วิธีการมีปากเสียงวิวาทกัน ก่อนฝ่ายหญิงทำทีขอยืมโทรศัพท์ เมื่อเหยื่อหลงเชื่อส่งให้ ฝ่ายชายก็จะใช้ปืนจี้บังคับชิงโทรศัพท์ ก่อนหลบหนี โดยทำมาแล้วกว่า 20 ครั้ง เนื่องจากติดยาเสพติด

ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพ น.ส.ณกมล กรุดเพชร ที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังร่วมกับ นายวีระชัย มิตรานนท์ จี้ชิงโทรศัพท์มือถือ ก่อนหลบหนี ซึ่งพบว่า คล้ายคนร้ายที่ก่อเหตุพื้นที่ สถานีตำรวจนครบาลบางนา กระทั่ง ข้อมูลแน่ชัด จึงตามไปจับทั้ง 2 ได้พร้อมของกลาง นำมาสอบสวน

ผู้ต้องหาสารภาพว่า เป็นสองเป็นสามีภรรยากัน และออกตระเวนชิงทรัพย์ด้วยการนั่งรถประจำทางไปพื้นที่ต่างๆ เลือกเหยื่อที่มาลำพัง ตามจุดเปลี่ยว โดยออกอุบาย ทำเป็นว่าทั้งสองกำลังมีปากเสียงวิวาทกัน ก่อนภรรยาทำทียืมโทรศัพท์โทรหาญาติ โดยอ้างว่าแบตเตอรี่หมด เมื่อเหยื่อหลงเชื่อให้ยืม ก็จะใช้ปืนจี้ชิงโทรศัพท์ ขู่ไม่ให้ติดตาม หรือ ขอความช่วยเหลือ ก่อนหลบหนี ส่วนโทรศัพท์ก็นำไปขายมาเป็นค่าใช้จ่าย และ ซื้อยาบ้า เพราะเสพติดรุนแรง โดยทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดี 2 สามีภรรยาในข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ โดยมีและใช้อาวุธปืน ส่วนผู้เสียหายรายใด ที่เคยถูกชิงทรัพย์ในลักษณะนี้ สามารถดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สถานี ต.ภูธรบางพลี จ.สมุทรปราการ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง