จับตา "โค้ชแต็ก" เผชิญหน้า "เนวิน" ในฟุตบอลเอฟเอคัพ ระหว่างบางกอกกล๊าส-บุรีรัมย์

กีฬา
9 พ.ย. 56
06:23
42
Logo Thai PBS
จับตา "โค้ชแต็ก" เผชิญหน้า "เนวิน" ในฟุตบอลเอฟเอคัพ ระหว่างบางกอกกล๊าส-บุรีรัมย์

วันอาทิตย์นี้ (10 พ.ย.) ฟุตบอลมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพระหว่างบางกอกกล๊าส พบกับ บุรีรัมย์ ซึ่งเกมนี้สิ่งที่น่าสนใจอยู่ที่การเผชิญหน้ากันระหว่างโค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม โค้ชบางกอกกล๊าส กับ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด

ก่อนการแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างบางกอกกล๊าส กับ บุรีรัมย์ แชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกที่กำลังลุ้นคว้าแชมป์ที่ 2 ในฤดูกาลนี้ เกมนี้หลายคนจับตามองไปที่การเผชิญหน้ากันของ "อรรถพล บุษปาคม" อดีตโค้ชของบุรีรัมย์ที่โดนนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ปลดกลางอากาศ แม้จะเพิ่งทำทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในเอฟเอซีแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ทั้งโค้ชแต๊ก และนายเนวิน แทบจะไม่มองหน้ากัน

 
การมารับหน้าที่คุมทีมบางกอกกล๊าสของโค้ชอรรถพล มีผลงานยอดเยี่ยมพาทีมจบอันดับ 5 แถมยังเข้ารอบชิงชนะเลิศ มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพอีกด้วย ซึ่งเกมนัดชิงชนะเลิศบางกอกกล๊าสต้องลุ้น กรกช วิริยอุดมศิริ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ยังได้ข่าวดีเมื่อ ฟลาเวียน มิเชลลินี่ ห้องเครื่องคนสำคัญจะกลับมาช่วยทีมได้ ขณะที่ทางฝั่งบุรีรัมย์ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ เตรียมพร้อมเพื่อลงเตะรายการนี้อย่างเต็มที่
 
ผู้ตัดสินที่จะลงทำหน้าที่ในเกมรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ จะเป้นผู้ตัดสินจากญี่ปุ่นทั้งหมด โดยทีมแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 3 ล้านบาทพร้อมกับสิทธิ์ไปแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบคัดเลือกแต่ถ้าหากบุรีรัมย์ได้แชมป์ทีมที่จะได้สิทธิ์นี้แทนคือ เอสซีจีเมืองทอง รองแชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง