ตร.จับอีก 1 ผู้ต้องหาคดียิง"เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" พบหลักฐานโยง"พญ.นิธิวดี"-มารดา

อาชญากรรม
10 พ.ย. 56
06:32
210
Logo Thai PBS
ตร.จับอีก 1 ผู้ต้องหาคดียิง"เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" พบหลักฐานโยง"พญ.นิธิวดี"-มารดา

ตำรวจนำพยานในคดีสังหารเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มาสอบปากคำ หลังพบผู้ต้องหาที่เป็นมือปืนให้การซัดทอด พร้อมยอมรับว่า แม่ของภรรยา และภรรยาของผู้เสียชีวิตมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีที่นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกยิงเสียชีวิต โดยตำรวจสามารถจับนางสาว วรพรรณภูรี หรือ แหม่ม มนตรีอารีกุล ได้เพิ่มเติม หลังนายจิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย มือปืนผู้ก่อเหตุได้ซัดทอดว่าน.ส.วรพรรณภูรีมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้

จากการคำให้การของนายจิรศักดิ์ซึ่งเป็นมือปืนอ้างว่า น.ส.วรพรรณภูรี เป็นผู้ติดต่อให้ไปยิงนายจักรกฤษณ์ และนางสาว วรพรรณภูรีให้การยอมรับด้วยว่า มีความสนิทสนมกับแพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ และรู้จักกับ นางสุรางค์ ดวงจินดา มารดาของแพทย์หญิงนิธิวดี ที่มักจะเล่าให้ฟังว่าแพทย์หญิงนิธิวดี มักถูกนายจักรกฤษณ์ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ โดยน.ส.วรพรรณภูรีเกิดความรู้สึกเห็นใจ จึงแนะนำให้รู้จักกับนายสันติ ทองเสน หรือทนายอี๊ด ก่อนมีการตกลงว่าจ้างให้นายสันติ จัดหาทีมมือปืนรับงานครั้งนี้ ซึ่งนางสุรางค์ ได้มอบเงินค่าจ้างให้นายสันติ เป็นเงิน 600,000 บาท

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า การสอบสวนขณะนี้ มีพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงถึงแพทย์หญิงนิธิวดี และมารดา ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ ซึ่งตำรวจเตรียมขยายผลการสอบสวน และเตรียมขออนุมัติหมายจับตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ขณะที่ นายมานพบิดาของนายจักรกฤษณ์ เปิดเผยว่า จะปล่อยให้คดีเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมทุกอย่าง แม้ส่วนตัวจะเชื่อและพอจะทราบว่า ใครเป็นผู้จ้างวานในคดี แต่ไม่ต้องการพูดถึง และขอให้เป็นไปตามกฏแห่งกรรม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง