สปาร์ตัค มอสโก ชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 4-2 ศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก

กีฬา
11 พ.ย. 56
01:32
76
Logo Thai PBS
สปาร์ตัค มอสโก ชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 4-2 ศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก

ยูระ มอฟซิสยาน ทำแฮททริคช่วยให้สปาร์ตัค มอสโก ชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 4-2 ในศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก

นัดนี้เล่นกันที่กรุงมอสโก สปาร์ตัค มอสโก รับการมาเยือนของเซนติ เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เริ่มเกมมาแค่ 6 นาที อเล็กซานเดอร์ เคอร์ซาคอฟ กองหน้าทีมชาติรัสเซียทำประตูให้เซนิตออกนำก่อน 1-0 หลังจากนั้นเซนิตมีโอกาสหนีไปเป็น 2-0 เมื่อได้ลูกจุดโทษ แต่ฮัล์ค กองหน้าทีมชาติบราซิลยิงไปถูกอาร์เตม เรบรอฟ ผู้รักษาประตูสปาร์ตัค มอสโก ป้องกันไว้ได้

 
เกมหลังจากนั้นเป็นสปาร์ตัค มอสโก ที่คุมเกมไว้ได้ และมาได้ทีเดียวสามประตูรวดจากการทำแฮททริคของยูระ มอฟซิสยาน กองหน้าทีมชาติอาร์เมเนียในนาทีที่ 33, 44 และ 48 ช่วยให้สปาร์ตัค มอสโก นำห่าง 3-1 แม้ฮัล์คจะมาแก้ตัวยิงให้เซนติไล่มา 3-2 ในนาทีที่ 64
 
แต่เดนิส กลูชาคอฟ ก็มาทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้สปาร์ตัค มอสโก ก่อนหมดเวลา 7 นาที จบเกม สปาร์ตัค มอสโก ชนะ เซนติ เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 4-2 แต่แม้จะแพ้ในนัดนี้ เซนติยังรั้งจ่าฝูงต่อไปมี 36 คะแนนจาก 16 นัด ส่วนสปาร์ตัค มอสโกรั้งอันดับ 3 มี 33 คะแนน
 
อีกคู่ ซีเอสเคเอ มอสโก รับการมาเยือนของ เทเร็ค ทีมท้ายตารางซีเอสเคเอ มอสโก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ียมในครึ่งแรกเมื่อทำทีเดียวสี่ประตูจากเซย์ดู ดูเอ็มเบียสองประตูในนาทีที่ 9 และจุดโทษนาทีที่ 38, โซรัน โทซิซ นาทีที่ 20 และเซอร์เกอิกนาเชวิช นาทีที่ 24 ช่วยให้ซีเอสเคเอ มอสโก นำห่างในครึ่งแรก 4-0
 
แม้เทเร็คจะพยาามทำประตูแก้คืน แต่ก็ทำได้เพียงแค่ประตูเดียวจากไอล์ตัน โชเซ่ อัลเมด้า ในนาทีที่ 71 จบเกม ซีเอสเคเอ มอสโก ถล่ม เทเร็ค 4-1 ซีเอสเคเอ มอสโกขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 มี 30 คะแนน ส่วนเทเร็คอยู่อันดับรองสุดท้ายมี 9 คะแนน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง