พญ.นิธิวดีจ่อประสาน "ปวีณา" มอบตัวสู้คดีสังหาร "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"

อาชญากรรม
11 พ.ย. 56
01:54
77
Logo Thai PBS
พญ.นิธิวดีจ่อประสาน "ปวีณา" มอบตัวสู้คดีสังหาร "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"

"พญ.นิธิวดี" เตรียมประสาน "ปวีณา หงสกุล" มอบตัวสู้คดีสังหารเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ หลังมารดาถูกซัดทอด เป็นผู้จ้างวานฆ่า

การสืบสวนเข้าใกล้ผู้จ้างวานแล้ว เมื่อตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีสังหาร นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย โดยตำรวจสามารถจับ น.ส.วรพรรณภูรี หรือ แหม่ม มนตรีอารีกุล ได้เพิ่มเติม หลังนายจิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย มือปืนผู้ก่อเหตุได้ซัดทอดว่า น.ส.วรพรรณภูรีมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้ 

 
โดยระบุว่า น.ส.วรพรรณภูรี เป็นผู้ติดต่อกับนายสันติ ทองเสน หรือ ทนายอี๊ด ก่อนเจ้าหน้าที่จะรวบรวมหลักฐาน ส่งให้ศาลพิจารณาอนุมัติหมายจับผู้จ้างวาน ขณะที่ผู้ต้องหาที่เป็นมือปืนให้การซัดทอด พร้อมยอมรับว่า มารดาของภรรยา และภรรยาของผู้เสียชีวิตมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้
 
น.ส.วรพรรณภูรี ยอมรับว่า มีความสนิทสนมกับพญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ และรู้จักกับ นางสุรางค์ ดวงจินดา มารดาของพญ.นิธิวดี ที่มักจะเล่าให้ฟังว่า พญ.นิธิวดี มักถูกนายจักรกฤษณ์ ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ โดยการว่า จ้างครั้งนี้ นางสุรางค์ได้ว่าจ้างเป็นเงิน 1.2 ล้านบาท และแบ่งจ่ายเป็นงวด ๆ ละ 600,000 บาท ซึ่งตำรวจจะเร่งสอบปากคำ น.ส.วรพรรณบุรี ก่อนจะพิจารณาขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีนี้เพิ่ม
 
ขณะที่นายมานพ บิดาของนายจักรกฤษณ์ เปิดเผยว่า คดีนี้ให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมทุกอย่าง แม้ส่วนตัวจะเชื่อ และพอจะทราบว่า ใครเป็นผู้จ้างวานในคดี แต่ไม่ต้องการพูดถึง โดยในวันนี้ (11 พ.ย.) พญ.นิธิวดีจะประสานกับนางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เพื่อเข้ามอบตัวสู้คดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง