แจ้งข้อหามารดา-ภรรยา จ้างวานฆ่า "เอ็กซ์ จักกฤษณ์"

อาชญากรรม
11 พ.ย. 56
07:12
212
Logo Thai PBS
แจ้งข้อหามารดา-ภรรยา จ้างวานฆ่า "เอ็กซ์ จักกฤษณ์"

ศาลอนุมัติหมายจับมารดา และภรรยา จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือเอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยแล้ว ในข้อหาจ้างวานฆ่า หลังมือปืนและผู้รับงานซัดทอด สำหรับสาเหตุก็มาจากความไม่พอใจที่ถูกทำร้ายร่างกาย

นางสุรางค์ ดวงจินดา มารดา และแพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยา จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เข้าพบนางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอบคุณที่ช่วยเหลือในทางคดีมาโดยตลอด

 
นางสุรางค์และหมอนิ่ม ขณะนี้ถูก ออกหมายจับในข้อหาร่วมกันใช้ให้ผู้อื่นกระทำฐานฆ่าผู้อื่น โดยไต่ตรองไว้ก่อน หรือ จ้างวานฆ่าจักรกฤษณ์ จากคำซัดทอดของนางสาว วรพรรณภูรี มนตรีอารีกุล ผู้รับงาน และเป็นผู้ไปจัดหามือปืนที่ถูกจับก่อนนี้ ซึ่งให้การสอดคล้องกัน ว่าได้รับการว่าจ้างให้ยิงจักรกฤษณ์ด้วยเงิน 1,200,000 บาท
 
ขณะที่พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลมีนบุรี ก็นำหมายจับ มาแสดงและแจ้งข้อกล่าวหา นางสุรางค์ และหมอนิ่มที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยนางสุรางค์ ยอมรับในสิ่งที่ทำทั้งหมด และบอกว่า สาเหตุเพราะรักลูกและไม่อาจทนเห็นลูกถูกทำร้าย
 
ด้าน พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยา จักรกฤษณ์ ที่ถูกออกหมายก็ยืนยันว่า ไม่ทราบเรื่องราวที่มีการจ้างวานฆ่า เพราะในขณะนั้นพักรักษาตัว ที่เสียลูกอยู่ที่โรงพยาบาล และจนเองไม่เคยหวังสมบัติของสามี
 
ขณะนี้พนักงานสอบสวน ควบคุมตัว พญ.นิธิวดี หรือ หมอนิ่มและนางสุรางค์ ไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี โดยทั้ง 2 คนยื่นหลักทรัพย์ คนละ 400,000 บาท ขอประกันตัว ซึ่งตำรวจไม่คัดค้านการประกันตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง