"ศุภวุฒิ"ลุ้นรางวัล"นักฟุตซอล" ยอดเยี่ยมเอเชีย

กีฬา
13 พ.ย. 56
04:25
159
Logo Thai PBS
"ศุภวุฒิ"ลุ้นรางวัล"นักฟุตซอล" ยอดเยี่ยมเอเชีย

งานประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของเอเชียในปลายเดือนนี้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ถูกเสนอชื่อให้เป็นนักฟุตซอลยอดเยี่ยมของเอเชีย เช่นเดียวกับสโมสรชลบุรีบลูเวฟได้รับการเสนอชื่อเป็นทีมฟุตซอลยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักเตะฟุตซอลทีมชาติไทยที่มีผลงานโดดเด่นทั้งระดับทีมชาติและสโมสร ด้วยการช่วยทีมไทยคว้าแชมป์อาเซี่ยนเป็นสมัยที่สมัยที่ 9 ส่วนระดับสโมสรช่วยทีมชลบุรีบลูเวฟคว้าแชมป์สโมสรเอเชียมาครองดป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรไทย ด้วยผลงานอันโดดเด่นทำให้ ศุภวุฒิ ได้รับการโหวตติด 1 ใน 3 ที่ได้รับกรเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียหรือ AFC

การประกาศรางวัลของ AFC จะมีขึ้นในวันที่ 26 พ.ย. ซึ่งศุภวุฒิได้รับการคาดหมายว่าจะได้รับรางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ AFC เช่นเดียวกับสโมสรชลบุรีบลูเวฟ ที่ได้รับการเสนอชื่อรางวัลทีมฟุตซอลยอดเยี่ยมแห่งปีและเป็นตัวเต็งที่จะได้รางวัลนี้ด้วย
 
ส่วนทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนคัพที่เตรียมจะลงเตะพบกับอิหร่าน ในวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน ได้มีการเก็บตัวฝึกซ้อมมานาน 1 สัปดาห์ ซึ่งล่าสุดโค้ช สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ได้เรียกตัวดัสกร ทองเหลา กองกลางของเอสซีจีเมืองทองกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งหนึ่ง การเรียกตัวดัสกรกลับมาติดทีมชาติเพื่อมาเสริมเกมใรแดนกลางเนื่องจากนักเตะกองกลางจากบุรีรัมย์ อย่างสุเชาว์ นุชนุ่ม, จักรพันธ์ แก้วพรม, สุรัตน์ สุขะ ติดภาระกิจรับใช้สโมสรในเกมรอบชิงโตโยต้าลีกคัพในวันที่ 23 พฤศจิกายน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง