วอลเลย์ฯหญิงทีมชาติไทย แข่งนัด 2 พบบราซิล ทีมอันดับ 1 ของโลกวันนี้

กีฬา
13 พ.ย. 56
04:39
55
Logo Thai PBS
วอลเลย์ฯหญิงทีมชาติไทย แข่งนัด 2 พบบราซิล ทีมอันดับ 1 ของโลกวันนี้

ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยยังไม่ท้อ แม้จะประเดิมสนามแพ้ให้กับโดมินิกันไปเมื่อวานนี้ (12 พ.ย.) และขอให้แฟน ๆ ชาวไทยเชียร์กันต่อโดยไทยจะลงสนามนัดที่ 2 พบศึกหนัก บราซิล ทีมอันดับ 1 ของโลกในวันนี้

แม้จะประเดิมสนามไม่สวย ด้วยการแพ้ โดมินิกันไป 0-3 เซตของนัดแรก ในรายการเวิลด์แกรนด์ แชมเปี้ยนคัพ 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ในช่วงเย็นวานนี้ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยก็ได้เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกันอย่างพร้อมเพรียงซึ่งนักกีฬาไทย แต่ทุกคนยังคงยิ้มแย้มร่าเริง และไม่ท้อกับงานหนักที่รออยู่อีกหลายนัด โดยเฉพาะกัปตันกิ๊ป วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ที่ขอให้แฟน ๆ ชาวไทยช่วยเชียร์กันต่อไป

 
สำหรับนัดที่สองในวันนี้ (13 พ.ย.) ทีมชาติไทยจะลงสนามในเวลา 10.10 น. เหมือนเดิม โดยจะเจอศึกหนักกับทีมอันดับ 1 ของโลกอย่างบราซิลซึ่งไทยยังไม่เคยชนะได้แม้แต่ครั้งเดียวโดยการเจอกันครั้งล่าสุดเมื่อปีที่แล้วในรายการเวิลด์ กรังปรีซ์ ไฟน่อล ไทยแพ้ไป 3 เซตรวด
 
ส่วนงานมีทเดอะเพรสซีเกมส์ครั้งที่ 3 เมื่อวานนี้ มี 4 สมาคมกีฬาเเถลงความพร้อม ซึ่งในส่วนของสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยมั่นใจว่าจะ ทีมวอลเลย์บอลในร่มของไทยจะสามารถคว้าเหรียญทองทั้งประเภททีมหญิงและทีมชาย เเม้ว่าจะต้องเจอคู่เเข่งที่สำคัญอย่าง อินโดนีเซีย เเละเวียดนาม ก็ตาม
 
ขณะที่ชนิดกีฬาอื่น สมาคมยกน้ำหนัก ตั้งเป้า 4 เหรียญทอง,บาสเก็ตบอล ตั้งเป้าคว้า 1 เหรียญทองจากทีมหญิงเเชมป์เก่า ขณะที่สมาคมจักรยาน ตั้งเป้าคว้า 3 เหรียญทอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง