คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ธ.กสิกรไทย จ.กำแพงเพชร ตร.ระงับเหตุทันควัน

ภูมิภาค
15 พ.ย. 56
00:45
160
Logo Thai PBS
คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ธ.กสิกรไทย จ.กำแพงเพชร ตร.ระงับเหตุทันควัน

ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ใช้ระเบิดปลอมขู่ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ ห้างบิ้กซีสาขาดอนจั่น จ.เชียงใหม่ พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท ส่วนจ.กำแพงเพชร เกิดเหตุบุกชิงทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย ขณะมีตำรวจปฏิบัติหน้าที่ในธนาคาร ทำให้ระงับเหตุได้ทัน

หลักฐานจากกล้องวงจรปิด ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองลาน จ.กำแพงเพชร บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะนายต้อม เทียมเกิด ใช้ปืนไทยประดิษฐ์บุกเข้าธนาคาร ก่อนจะโยนกระเป๋าให้พนักงานนำเงินใส่
 
ขณะเกิดเหตุ ส.ต.อ.สมชัย กมขุนทด กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในธนาคาร ได้ชักปืนชี้ไปที่ผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุยอมให้ควบคุมตัว และตรวจค้นร่างกายพบมีดพก 1 เล่ม และยึดรถจักรยานยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุอีก 1 คัน
 
ส่วนที่ จ.เชียงใหม่ ตำรวจนำภาพถ่ายผู้ต้องหา เป็นชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 170 ซม. ไว้หนวด ที่ใช้ระเบิดปลอม ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ ห้างบิ๊กซี สาขาดอนจั่น จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้เงินไป กว่า 20,000 บาท เพื่อเสนอศาลอออกหมายจับ
 
พ.ต.อ.พัฒน์พงศ์ ขำแก้ว พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สถานีตำรวจแม่ปิง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ได้ตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท ให้กับผู้ชี้เบาะแสและได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามแหล่งต้องสงสัย พร้อมเร่งตรวจลายนิ้วมือแฝงจากขวดเครื่องดื่มชูกำลัง ที่ผู้ต้องหาให้ก่อเหตุ
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง