"กิรเดช อภิบาลรัตน์" อยู่ที่ 2 ร่วม ศึกกอล์ฟ "ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนชิพ"

กีฬา
15 พ.ย. 56
01:47
203
Logo Thai PBS
 "กิรเดช อภิบาลรัตน์" อยู่ที่ 2 ร่วม ศึกกอล์ฟ "ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนชิพ"

โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ ทำผลงานได้ดีอยู่ที่ 2 ร่วม ในการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ สนามสุดท้ายของปี รายการ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนชิพ ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

กอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ สนามสุดท้ายของปี รายการ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัลประมาณ 240 ล้านบาท ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จบรอบแรก ปรากฏว่า โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ เป็นโปรไทยที่ทำผลงานดีสุด จากผลงาน 1 อีเกิล บวกด้วย 5 เบอร์ดี เเละเสีย 2 โบกี รวมมี 5 อันเดอร์ อยู่ที่ 2 ร่วม มีคะเเนนตามหลัง อเลจยานโร คายิซาเรซ โปรสเปนเพียงเเค่สโตรกเดียว ขณะที่ โปรช้าง ธงชัย ใจดี มี 3 อันเดอร์ อยู่ที่ 7 ร่วม

 
ขณะที่ กอล์ฟเอเชี่ยนทัวร์ รายการ มนิลา มาสเตอร์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ จบวันเเรก ผู้นำตกเป็นของ อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ โปรชาวไทย หลังระเบิดฟอร์มทำไป 8 เบอร์ดี้ไม่เสียโบกี้ รวมมี 8 อันเดอร์ มีคะแนนนำหน้าอันดับ 2 ริชาร์ด ลี โปรเเคนาดาอยู่ 1 สโตรก
 
ด้านการเเข่งขันกอล์ฟ เอเชีย-แปซิฟิก อเมเจอร์ กอล์ฟ ทีม แชมเปี้ยน ชิพ ที่สนามสันติบุรี คันทรีคลับ จ.เชียงราย จบวันแรก เริ่มกันที่ ประเภททีม นักกอล์ฟไทยชุดซีเกมส์ ช่วยกันทำคะแนนรวมได้ 9 อันเดอร์ อยู่อันดับ 3 ตามหลังทีมจีน ผู้นำ 2 สโตรก โดยทีมจีน นำโดย กวน เทียน หลาง เจ้าของแชมป์เอเชี่ยนอเมเจอร์ และได้รับสิทธิ์แข่งเดอะมาสเตอร์ส เมื่อต้นปี ส่วนทีมญี่ปุ่น อยู่อันดับ 2 มีคะแนน 10 อันเดอร์
 
ส่วนในประเภทเดี่ยว ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ นักกอล์ฟวัย 20 ปี ชุดซีเกมส์ที่พม่า ทำคะแนนดีที่สุดในกลุ่มนักกอล์ฟไทยที่ 5 อันเดอร์ อยู่อันดับ 2 ร่วมกับ โด ซีเชง จากประเทศจีน และ ไดอิชิ ซาโตะ จากญี่ปุ่น ส่วนผู้นำ เป็นของ แอร่อน วิลกิน จากออสเตรเลีย มีคะแนน 6 อันเดอร์ การแข่งขันรอบ  2 ในวันนี้ (15 พ.ย.) นักกอล์ฟไทยทั้ง 4 คน จะทยอยออกรอบ จากหลุม 10 ตั้งแต่ เวลา 08.13 น. นำโดยเนติพงศ์ ,ณัฐวัฒน์ ,ภูมิ และแดนไท ตามลำดับ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง