ทีมเรือคนสวยเมืองเพชร คว้ารางวัลชนะเลิศ ศึกเรือยาวชิงเจ้าสายน้ำ ปี 6

กีฬา
18 พ.ย. 56
00:51
208
Logo Thai PBS
ทีมเรือคนสวยเมืองเพชร คว้ารางวัลชนะเลิศ ศึกเรือยาวชิงเจ้าสายน้ำ ปี 6

ทีมเรือคนสวยเมืองเพชร คว้าโล่พระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการแข่งขันเรือยาวประเพณี อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังชนะคู่แข่งในจังหวัดเดียวกันไปได้อย่างสนุก

ศึกเรือยาวชิงเจ้าสายน้ำ ปี 6 สนามสุดท้ายที่ไทยพีบีเอส ถ่ายทอดสดประจำปีนี้ ไปกันที่สนามอ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ในลำน้ำแม่กลอง ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่ประเภท 30 ฝีพายคู่ชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันของ 2 ทีมดังของจังหวัดเพชรบุรี ระหว่าง คนสวยเมืองเพชร จากอำเภอเมืองและเรือสาวเมืองเพชร จากอำเภอเขาย้อย ปรากฎว่าเที่ยวแรกทั้งสองทีมพายเบียดคู่คีสูสี ต้องตัดสินด้วยภาพช้่า ก่อนที่กรรมการจะตัดสินให้เสมอกัน ส่วนในเที่ยวที่ 2 เป็นคนสวยเมืองเพชรที่ออกตัวได้ดีกว่า พายนำเข้าเส้นชัยได้ก่อน ทำให้คนสวยเมืองเพชรชนะไป 1 เที่ยว เสมอ 1 เที่ยว คว้าโล่พระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพร้อมเงินรางวัล 1 หมื่น 5 พันบาท

 
ส่วนแชมป์ประเภท 23 ฝีพายเป็นของทีมเรือกระจกเพชร จากอำเภอเขาย้อยจังหวัดเพชรบุรี เช่นกัน หลังชนะทีมเรือศรีโสภา 2-0 เที่ยว...คว้าถ้วยเกียรติยศนายกเทศบาลเมืองบ้านโป่ง พร้อมเงินรางวัล 8,000 บาท โดยมีนายสมชัย สุววรณบรรณ ผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณแห่งประเทศไทย (สสท.) ร่วมมอบรางวัลชนะเลิศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง