ทีมคาราเต้ไทยหวังคว้า 3 เหรียญทองซีเกมส์

กีฬา
20 พ.ย. 56
13:51
273
Logo Thai PBS
ทีมคาราเต้ไทยหวังคว้า 3 เหรียญทองซีเกมส์

นายกสมาคมคาราเต้โดแห่งประเทศไทย เยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาคาราเต้-โดชุดซีเกมส์ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า โดยแสดงความมั่นใจว่าจะคว้าได้ 3เหรียญทองตามเป้าหมายที่วางไว้

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมคาราเต้โดแห่งประเทศไทยพร้อมคณะผู้บริหารของสมาคมเดินทางไปที่เรือนยูโด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สถานที่ฝึกซ้อมของนักกีฬาคาราเต้-โด ชุดทำศึกซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศพม่า เพื่อเยี่ยมชมและติดตามความพร้อมของทีม

พร้อมเปิดเผยว่า นักกีฬาชุดนี้ได้ฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญยังได้ส่งลงแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ทั้งไทยและต่างประเทศ ทำให้มีการพัฒนาฝีมือสูงขึ้นอย่างชัดเจน จึงมั่นใจว่ากีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ ทีมคาราเต้ไทยจะคว้าได้ 3 เหรียญทองแน่นอน โดยความหวังอยู่ที่ประเภทต่อสู้ชาย รุ่นไม่เกิน 67 และ 84 กิโลกกรัม รวมทั้งประเภทต่อสู้หญิงรุ่นไม่เกิน 50 กิโลกรัม ซึ่งมี "ปุ้ย" ญาณิศา ต่อรัตนวัฒนา เจ้าของแชมป์ประเทศไทย 15 สมัยติดต่อกันนำทีม

สำหรับคณะนักกีฬาและทีมผู้ฝึกสอนจะออกเดินทางไปพม่าในวันที่ 10 ธ.ค.2556 ก่อนจะแข่งขันระหว่างวันที่ 13 - 15 ธ.ค.2556 โดยไทยส่งนักกีฬาเข้าแข่งขัน 12 ประเภทจากการชิงชัยทั้งสิ้น 17 เหรียญทอง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง