แฟชั่นของดาราเพื่อการกุศล ให้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

Logo Thai PBS
แฟชั่นของดาราเพื่อการกุศล ให้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

อีกมุมของแฟชั่นกับเหล่าคนบันเทิง ที่นำฝีมือการดีไซน์ที่มีคุณค่าทางใจ มาเปลี่ยนเป็นมูลค่าหารายได้เพื่อช่วยเหลือสังคม ซื้ออุปกรณ์การเเพทย์ให้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

บรรยากาศคึกคักทันตา เมื่อได้เหล่าคนดังมาช่วยขายเสื้อยืดหน้างาน ฝีมือการออกแบบของ 4 นักแสดงสาว โอปอลล์ ปาณิสรา, เต้ย จรินพร, ยิปโซ รมิตา และแพร พิมพ์รดา เพื่อหารายได้ไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดยได้แรงสนับสนุนจากแฟนคลับที่บางคนซื้อนับสิบตัว บางคนมาช้าไม่เหลือไซส์ที่พอดี ก็ยังร่วมซื้อเพราะใจอยากร่วมบริจาค นี่เป็นพลังของศิลปินดาราที่ทำให้แฟชั่นเรื่องความสวยความงาม เต็มไปด้วยความหมาย ในฐานะสื่อกลางส่งต่อความช่วยเหลือ และกลายเป็นของสะสมสุดรัก ที่มีคุณค่าทางใจกับทั้งผู้ซื้อ และผู้ขาย

เสน่ห์ของเสื้อผ้ามือสอง ยังอยู่ที่การเลือกซื้อหาที่เรียกกันว่า “แบกะดิน” ก็เปิดโอกาสให้ทั้งดารา และคนทั่วไปมาร่วมขาย หารายได้ทำบุญ อย่าง ชญาภา บุณยโสภณ ที่ชวนเพื่อนมาร่วมงานตั้งแต่หัววัน นำเสื้อผ้าที่ไม่ได้ใช้แล้วมาลดราคา หารายได้ช่วยเหลือทหารผ่านศึก เพียงวันเดียว กลับมีน้ำใจที่หลั่งไหลเข้ามา และทำยอดเงินกว่า 200,000 บาท ส่วนสำคัญมาจากพลังคนดัง ที่ไม่ว่าจะพูด หรือ ทำในเรื่องไหน ก็เป็นที่สนใจ โดยเฉพาะการได้ร่วมทำบุญกับนักแสดงที่ชื่นชอบ ก็ถือเป็นสุขสองต่อของผู้ให้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง