ทีมฟุตบอลหญิงซ้อมโค้งสุดท้าย ตั้งเป้าคว้าเหรียญทองซีเกมส์

กีฬา
21 พ.ย. 56
06:44
75
Logo Thai PBS
ทีมฟุตบอลหญิงซ้อมโค้งสุดท้าย ตั้งเป้าคว้าเหรียญทองซีเกมส์

การซ้อมของทีมฟุตบอลหญิงช่วงโค้งสุดท้าย นักเตะไทยมีสมรรถภาพร่างกายที่ดีขึ้น โดยนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง ประกาศอัดฉีดด้วยโบนัสหลักล้านบาท หากนักเตะทีมฟุตบอลหญิงไทยคว้าเหรียญทองมาครองได้

 ซีเกมส์ที่ประเทศพม่าทีมฟุตบอลหญิงไทยรองแชมป์เก่า อยู่ในสายบี ร่วมกับ ติมอร์เลสเต้ ลาว มาเลเซีย ซึ่งการซ้อมช่วงโค้งสุดท้าย เป็นการฝึกซ้อมเน้นสมรรถภาพร่างกาย ความแข็งแกร่ง สปีดการวิ่ง ที่ได้โค้ชกรีฑามาฝึกซ้อมและผลเป็นที่น่าพอใจของสต้าฟโค้ช

 
อย่างไรก็ตามนักเตะ 3 กำลังหลัก ที่ค้าแข้งในญี่ปุ่น อย่าง พิสมัย สอนไสย   กาญจนา สังข์เงิน   ณภัทร ศรีเสริม มาช่วยทีม แต่พิสมัย จะไม่สามารถเดินทางไปแข่งขันซีเกมส์ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งผู้จัดการทีม นวลพรรณ ล่ำซำ พอใจกับการพัฒนาของทีมฟุตบอลหญิง ประกาศอัดฉีดด้วยโบนัสหลักล้านบาทหากสามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้
 
คู่แข่งสำคัญของไทยในซีเกมส์จะเป็นพม่าเจ้าภาพ และเวียดนาม ที่เดินทางไปเก็บตัวที่ต่างประเทศ โดยทีมฟุตบอลหญิงไทย เหลือเวลาฝึกซ้อมอยู่ที่เมืองไทยประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนเดินทางไปแข่งขัน ในวันที่ 6 ธันวาคม และหลังจากนั้นจะลงเตะนัดแรกในวันที่ 12 ธันวาคม พบกับ ติมอร์เลสเต้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง