เกิดเหตุยิงนศ.เทคโนฯ ย่านจรัญสนิทวงศ์ เสียชีวิต 1 คน-ตร.ยังไม่สรุปปมก่อเหตุ

อาชญากรรม
23 พ.ย. 56
04:12
118
Logo Thai PBS
เกิดเหตุยิงนศ.เทคโนฯ ย่านจรัญสนิทวงศ์ เสียชีวิต 1 คน-ตร.ยังไม่สรุปปมก่อเหตุ

เมื่อค่ำวานนี้ (22 พ.ย.) ได้เกิดเหตุนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยี ย่านจรัญสนิทวงศ์ ถูกยิงเสียชีวิต 1 คน ที่บริเวณประตูทางเข้า-ออก หน้าสถาบัน ตำรวจทราบข้อมูลเบื้องต้นของกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่ยืนยันว่า เกิดจากปมความขัดแย้งระหว่างสถาบันหรือไม่

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุ นักศึกษาถูกยิงเสียชีวิต และไดัรับบาดเจ็บ บริเวณหน้าประตูทางเข้า-ออก วิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ย่านจรัญสนิทวงศ์ พบผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาแผนกช่างยนต์ชื่อนายธนากรณ์ เน้ยโอชา อายุ 19 ปี ถูกยิงด้วยปืน ขนาด 9 มม. ที่ใต้รักแร้ 1 นัด

 
ผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูล ว่า ช่วงเวลาหลังเลิกเรียน ผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับเพื่อนร่วมชั้นเรียน เมื่อขับขี่ออกมาถึงบริเวณประตูทางเข้า-ออก หน้าสถาบัน จุดเกิดเหตุ มีผู้ก่อเหตุ 2 คน สวมหมวกกันนอคปิดหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบเลขทะเบียน เข้ามาประชิด และยิงปืนใส่ ก่อนจะหลบหนีไป ทำให้นายธนากรณ์ เสียชีวิต ส่วนเพื่อนที่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์บาดเจ็บ
 
พ.ต.ท.วศิษฏ์ สุวรรรณ์ รองผู้กำกับการงานสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ ระบุว่า เหตุที่เกิดขึ้นยังไม่ขอยืนยันว่ามาจากปมความขัดแย้งระหว่างสถาบันหรือไม่ ต้องรอผลการสอบปากคำจากคนใกล้ชิดของกลุ่มผู้เสียหายโดยละเอียด เบื่องต้นมีข้อมูลว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยูไม่ไกลจากสถาบัน คาดว่า จะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้โดยเร็ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง