ลอบวางระเบิดทหารจ.สงขลา ขณะดูแลความปลอดภัยในตลาดเทพา-เจ็บ4นาย

ภูมิภาค
23 พ.ย. 56
06:30
148
Logo Thai PBS
ลอบวางระเบิดทหารจ.สงขลา ขณะดูแลความปลอดภัยในตลาดเทพา-เจ็บ4นาย

เมื่อคืนที่ผ่านมา (22พ.ย.) เกิดเหตุยิงทหาร และกราดยิงบ้านของชาวบ้าน ในจังหวัดยะลาและปัตตานี มีผู้เสียชีวิต 2 คน ส่วนที่จ.สงขลา ได้ลอบวางระเบิดทหารหน่วยเฉพาะกิจจังหวัดสงขลา ระหว่างรักษาความปลอดภัยในตลาดสดอำเภอเทพา ทำให้ทหารได้รับบาดเจ็บ 4 นาย

เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดจังหวัดสงขลา เก็บชิ้นส่วนประกอบระเบิด เพื่อนำไปเป็นหลักฐานในการติดตามผู้ก่อเหตุ ลอบวางระเบิดทหารชุดเฉพาะกิจสงขลา ระหว่างรักษาความปลอดภัยในตลาดนัดนิคมเทพา ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลาเมื่อเช้านี้ (23 พ.ย.) แรงระเบิดทำให้พลทหาร อับยุทธ ดอรอแต ,พลทหาร พิสุทธิ์ อินทรพรหม ,พลทหาร รัตนโชติ รัตนะ และพลทหาร สุทธิชัย บัวทอง ได้รับบาดเจ็บ

 
ที่จ.ยะลา เกิดเหตุยิง นางดารุนี สือแม เสียชีวิต และจ่าสิบเอกดลเล๊าะ มาหมัด สังกัดค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาได้รับบาดเจ็บ ขณะเดินทางกลับบ้านที่หมู่ 4 ต.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เช่นเดียวกับที่จ.ปัตตานี เกิดเหตุยิง นายซามีลี มะมิง เสียชีวิตภายในบ้าน ที่ต.เตราะบอน อ.สายบุรี นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้รถยนต์กะบะมาสด้า สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้ปืนสงครามกราดยิงห้องแถวของชาวบ้าน ริมถนนบ่อทอง-ดอนยาง ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง