บอลซีเกมส์ อุ่นเครื่อง ไทย ชนะ บรูไน 2-0

กีฬา
23 พ.ย. 56
07:18
65
Logo Thai PBS
บอลซีเกมส์ อุ่นเครื่อง ไทย ชนะ บรูไน 2-0

การอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของทีมฟุตบอลชายซีเกมส์ การจบสกอร์ยังเป็นปัญหาหลักของทีมไทยเอาชนะบรูไน 2-0 และยังต้องเจอข่าวร้าย เมื่อปกเกล้า อนันต์ บาดเจ็บ ต้องขอเปลี่ยนตัวออก

ทีมชาติไทยเดินทางมาอุ่นเครื่องที่ จ.เชียงราย โดยพบกับ บรูไนชุดซีเกมส์ ที่เดินทางมาเก็บตัวที่ จ.เชียงราย เช่นเดียวกัน โดยนักเตะ 11 คนแรกของทีมไทยส่วนใหญ่เป็นนักเตะที่จะลงเป็นตัวหลักในซีเกมส์ที่พม่าของ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติ

ทีมไทยเปิดเกมบุกอยู่นานจนกองหลังบรูไนเสียสมาธิ ไทยจึงขึ้นนำนาที 18 จากจังหวะเตะมุม และประวีณวัตร บุญยงค์ โหม่งให้ไทยนำ 1-0 รูปเกมของไทยเหนือกว่าอย่างเห็นได้จัด แต่จังหวะการจบสกอร์ยังเป็นปัญหาของทีม และทีมไทยจะหวุดหวิดได้ประตูที่ 2 หลายครั้งผู้รักษาประตูบรูไน เซฟเอาไว้ได้ทั้งหมด

ท้ายเกมปกเกล้า โดนนักเตะบรูไนเตะล้มลงจนเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยนตัวออก จากนั้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ตามซ้ำเข้าไป จบเกมไทยชนะบรูไนเพียง 2-0

เกียรติศักด์ เสนาเมือง โค้ชทีมชาติชุดซีเกมส์จะมีการตัดตัวก่อนเดินทางแข่งขันในสัปดาห์หน้า ซึ่งต้องรอดูอาการบาดเจ็งบของปกเกล้าด้วยว่าจะสามารถหายทันก่อนที่จะตัดตัวหรือไม่ โดยทีมฟุตบอลไทยจะเดินทางไปแข่งขันซีเกมส์ในวันที่ 3 ธันวาคม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง