ไทยพีบีเอสจัดงานฟรีคอนเสิร์ตการกุศล Help Philipines

สังคม
23 พ.ย. 56
11:54
45
Logo Thai PBS
ไทยพีบีเอสจัดงานฟรีคอนเสิร์ตการกุศล Help Philipines

ไทยพีบีเอสร่วมกับ Siam Piwat จัดงานฟรีคอนเสิร์ตการกุศล Help philipines ที่บริเวณลานพาร์ค พารากอน เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวฟิลิปปินส์

ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอสรายงานว่า การช่วยสนับสนุนเสื้อ Help philipines ผลิตโดยไทยพีบีเอส ราคาตัวละ 300 บาท ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะว่าได้เสื้อแล้ว ก็สามารถนำรายได้นั้นไปมอบให้กับกาชาดฟิลิปปินส์ และหน่วยงานบรรเทาทุกข์อื่นๆ ช่วยผู้ประสบภัยจากพายุไต้ฝุ่นไห่เยี่ยน หลายคนที่ทราบข่าวมาก่อนนั้นก็มาก่อนเวลากันตั้งแต่ช่วงเวลา 13.00 น. ก็ตั้งใจมาบริจาคเงินใส่กล่องของไทยพีบีเอส เป็นอีกทางที่จะร่วมช่วยเหลือได้ โดยในงานนี้จะได้พบกับทั้งผู้ประกาศ และพิธีกรที่คุ้นหน้าคุ้นตาอยู่ประจำบูธด้วย

ทั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงแฟนๆ ไทยพีบีเอสเท่านั้น ในวันนี้ ยังมีนางคริสตี้ เคนนี่ย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยมาร่วมบริจาคเงินด้วย ถือว่าเป็นอีกกระบอกเสียงหนึ่งที่ทำให้เห็นว่าหลายประเทศนั้นให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือชาติที่ประสบภัย

สำหรับกิจกรรมต่อไปนี้ยังมีต่อไปจนถึงเวลา 22.00 น. ซึ่งจะมีศิลปินผลัดเปลี่ยนกันมาให้ความบันเทิงบนเวที อาทิ เสก โลโซ, แบล็คเฮด, เคพีเอ็น, เดอะ สตาร์, แคนดี้ มาเฟียที่ล้วนตั้งใจมาเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือเพื่อนบ้านร่วมกันในงานฟรีคอนเสิร์ตการกุศล Help philipines ที่บริเวณลานพาร์ค พารากอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง