สมาคมจักรยานอัดฉีดทองซีเกมส์

กีฬา
25 พ.ย. 56
02:06
168
Logo Thai PBS
สมาคมจักรยานอัดฉีดทองซีเกมส์

สมาคมจักรยานเเห่งประเทศไทยมั่นใจนักปั่นทีมชาติไทยจะสามารถทำผลงานได้ตามเป้าที่วางไว้ พร้อมกับเตรียมมอบเงินอัดฉีดให้นักกีฬาเหรียญทองละ 300,000 บาท

สมาคมจักรยานเเห่งประเทศไทยจัดการเเข่งขันจักรยานประเภทลู่ชิงเเชมป์ไทย สนามสุดท้าย ชิงถ้วยพระราชทานควีนส์คัพ ที่สนามเวลโลโดรมหัวหมาก โดย พล.ท.เดชา เหมกระศรี เลขาธิการสมาคมจักรยานเเห่งประเทศไทยเชื่อว่าการเเข่งขันรายการนี้จะเป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้กับนักปั่นทีมชาติ เเม้ว่าจะไม่มีบรรจุในซีเกมส์ปีนี้ก็ตาม ขณะที่ความหวังในการคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ยังเชื่อว่าจะทำได้ตามเป้า 3 เหรียญทอง เเละสมาคมเตรียมมอบเงินอัดฉีดเพิ่มเติม เพื่อเป็นเเรงจูงใจให้กับนักกีฬา

ตามหลักเกณฑ์เดิมของรัฐบาลจะมอบเงินอัดฉีดเหรียญทองซีเกมส์เหรียญละ 200,000 บาท เหรียญเงิน 100,000 บาท เเละเหรียญทองเเดง 50,000 บาท ในซีเกมส์ครั้งนี้ สมาคมจักรยานฯตั้งความหวังจาก จันทร์เพ็ง นนทสิน ประเภทไทม์ไทรอัล ตามด้วยเสือภูเขาดาวน์ฮิลล์หญิง จากวิภาวี ดีคาบาเลส เเละในประเภทถนนทีมชาย

ส่วนผลการเเข่งขันสนามสุดท้าย ในประเภทอิลิมิเนชั่นเรซ รุ่น 17-18 ปีชาย เเชมป์เป็นของ รัตวรรณ สืบอ้าย จากโรงเรียนกีฬา จ.สุพรรณบุรี สำหรับเเชมป์ประเทศไทยประจำปีนี้ แชมป์เป็นของ วรยุทธ คะปัญญา จากทหารอากาศ ส่วนในรุ่นทั่วไปหญิง แชมป์เป็นของ ชนากานต์ ศรีชะอุ่ม จากทีม ไลฟ์แอนด์ลีฟวิ่งไบค์เน็ต


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง