แกนนำเวทีราชดำเนิน นำมวลชนไปบช.น.

การเมือง
25 พ.ย. 56
05:40
58
Logo Thai PBS
แกนนำเวทีราชดำเนิน นำมวลชนไปบช.น.

นายจุมพล จุลใส หนึ่งในแกนนำการชุมนุมที่เวทีราชดำเนิน นำมวลชนเคลื่อนขบวนไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล ขอเข้าพบพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

ผู้สื่อข่าวไทบพีบีเอส รายงานการเคลื่อนขบวนของผู้ชุมนุม เวทีราชดำเนิน มายังกองบัญชาการตำรวจนครบาล นำโดย นายจุมพล จุลใส หนึ่งในแกนนำ โดยนำมวลชนเคลื่อนขบวนจากถนนราชดำเนินมายังหยุดอยู่ที่แยกพล 1 ถนนนครราชสีมา โดยกลุ่มกลุ่มผู้ชุมนุมได้ขึ้นปราศรัยบนรถที่ติดตั้งเครื่องขยายเสียง โดยผู้ชุมนุมจะขอเข้าพบพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และระบุว่าจะขอมอบดอกกุหลาบและนกหวีดให้กับตำรวจทุกนาย ในพื้นที่รักษาความสงบเรียบร้อย ตามประกาศของศอ.รส.

ทั้งนี้ ผู้ชุมนุมได้เดินทางมาถึงที่แยกพล 1 เมื่อประมาณ 9.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามเจรจาขอให้ชุมนุมโดยสงบ ซึ่งการชุมนุมบริเวณนี้ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยขณะนี้พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และพ ต.อ.ไกรฤกษ์ บัวแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ในฐานะผู้บัญชาการเหตุการณ์ กำลังนำทีมเจรจาของตำรวจไปพบกับแกนนำที่แยกพล 1 ขณะที่ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลยังติดภารกิจอยู่ จึงยังไม่สามารถเดินทางมายังพื้นที่แยกพล 1 ได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง