กลุ่มผู้ชุมนุมเดินเท้ามุ่งหน้าศูนย์ราชการ ถึง ก.พลังงานแล้ว

การเมือง
27 พ.ย. 56
05:32
77
Logo Thai PBS
กลุ่มผู้ชุมนุมเดินเท้ามุ่งหน้าศูนย์ราชการ ถึง ก.พลังงานแล้ว

กลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาลเดินเท้าถึงกระทรวงพลังงาน ถ.วิภาวดีรังสิตแล้ว เมื่อเวลา 11.00 น. ขณะที่ตลอดเส้นทางการเดินทาง แกนนำประกาศขอโทษประชาชนที่ทำให้การจราจรติดขัด

ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส รายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาลที่เคลื่อนขบวนจากกระทรวงการคลัง มุ่งหน้ากรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และเดินทางต่อไปยังศูนย์ราชการ จ.นนทบุรี โดยการนำของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ และนายถาวร เสนเนียม ขณะนี้เดินทางถึงกระทรวงพลังงานถนนวิภาวดีแล้ว ทั้งนี้เส้นทางที่กลุ่มมวลชนเดินทางผ่านนั้นตั้งแต่ถนนพระรามที่ 6 เข้าถนนประดิพัทธ์ เข้าสู่ถนนพหลโยธิน และขณะนี้เดินทางถึงถนนวิภาวดีรังสิตแล้ว โดยตลอดเส้นทางการเดินเท้าของกลุ่มผู้ชุมนุม แกนนำผู้ชุมนุมมีการปราศรัยขอโทษประชาชนบริเวณที่เดินทางผ่านตลอดทาง เนื่องจากเป็นเหตุให้การจราจรติดขัดเนื่องจากมีมวลชนร่วมเดินขบวนเป็นจำนวนมาก ขณะที่ตลอดเส้นทางที่กลุ่มผู้ชุมนุมเดินผ่านนั้นจะมีประชาชนเข้าร่วมชุมนุมอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้เบื้องต้นนายสุเทพ ยังไม่ได้ระบุว่าจะใช้เวลาปักหลักชุมนุมที่ศูนย์ราชการนานแค่ไหน แต่จากการสอบถามเบื้องต้น นายสุเทพ ระบุว่าศูนย์ราชการเป็นพื้นที่ที่สามารถโค่นล้มระบอบทักษิณได้เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมย์ของกลุ่มผู้ชุมนุม ดังนั้นเป็นไปได้ว่าอาจมีการปักหลักชุมนุมที่ศูนย์ราชการเป็นเวลานาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง