"สุเทพ" ประกาศปักหลักชุมนุมศูนย์ราชการ คืนนี้

การเมือง
27 พ.ย. 56
11:39
61
Logo Thai PBS
 "สุเทพ" ประกาศปักหลักชุมนุมศูนย์ราชการ คืนนี้

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประกาศใช้ศูนย์ราชการ เป็นที่ชุมนุมคืนนี้ (27 พ.ย.56) และยังไม่มีกำหนดเคลื่อนย้ายผู้ชุมนุม ไปจุดอื่นๆ

วันนี้ (27 พ.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ชุมนุมประกาศว่า จะปักหลักชุมนุมที่ศูนย์ราชการ อาคารบี ในคืนนี้ (27 พ.ย.56) และจะประเมินอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้ประกาศนำผู้สนับสนุนบางส่วนขึ้นไปยังห้องทำงานภายในศูนย์ราชการ อาคาร บี เพื่อตรวจสอบดูว่ายังไม่ราชการคนใดทำงานอยู่หรือไม่ รวมถึงนายสุเทพ ยังระบุว่า จะชุมนุมต่อเนื่องไปจนกว่า สิ่งที่นายสุเทพเรียกว่า "ระบอบทักษิณ" ให้หมดไปได้ 

<"">
 
<"">
ทั้งนี้ ระหว่างที่นายสุเทพ แกนนำเดินทางมาถึง ศูนย์ราชการ อาคารบี ได้มีข้าราชการที่สนับสนุนยืนรอ และผู้สนับสุนนบางส่วนได้ตั้งเวทีบริเวณด้านหน้าอาคาร บี ด้านหน้าผู้ชุมนุมต้อนรับนายสุเทพเป็นจำนวนมาก โดยเวทีการปราศรัยในจุดนี้มีการแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ บริเวณหน้า กรมสอบสวนคดีพิเศษ  หรือ ดีเอสไอ และบริเวณศูนย์ราชการ อาคารบี  ทั้งนี้มีผู้มาร่วมชุมนุมบริเวณหน้ากรมสอบสวนคดีพิเศษเป็นจำนวนมาเพื่อฟังการปราศรัยถึงการทำงานของกรมสอบสวนคดีพิเศษที่มองว่า มีการทำงานที่เข้าข้างรัฐบาลมากเกินไป  รวมงถึงขณะนี้ยังรอให้นายสุเทพขึ้นปราศซรัยเพื่อชี้แจงการเคลื่อนขบวนยังศูนย์ราชการด้วย  
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง