คุมเข้มสงกรานต์ จ.สุราษฎร์ธานี

ภูมิภาค
13 เม.ย. 58
07:55
234
Logo Thai PBS
คุมเข้มสงกรานต์ จ.สุราษฎร์ธานี

เจ้าหน้าที่เพิ่มการรักษาความปลอดภัยการจัดงานสงกรานต์ ในเขตเมืองสุราษฎร์ธานีอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันเหตุรุนแรง ขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ร้านค้าสหกรณ์สุราษฎร์ธานีอีกครั้ง

วันนี้ (13 เม.ย.2558) คุณติชิลา พุทธสาระพันธ์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่เพิ่มการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานสงกรานต์ ในเขตเมืองสุราษฎร์ธานี โดยใช้กำลังทั้งใน-นอกเครื่องแบบในการดูแลตลอดเส้นทางที่เปิดให้ประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์โดยเฉพาะริมแม่น้ำปัตตานี และสถานที่สำคัญต่าง ๆ  หลังเกิดเหตุลอบวางระเบิดในรถยนต์ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย รวมถึงเหตุเพลิงไหม้ร้านค้าสหกรณ์โคออฟสุราษฎร์ธานี นอกจากนี้ยังมีการทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และสามเณร 250 รูป บริเวณสะพานนริศ โดยมีประชาชนเข้าร่วมทำบุญเป็นจำนวนมาก

ขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ร้านค้าสหกรณ์สุราษฎร์ธานีอีกครั้งในวันนี้ (13 เม.ย.) สามารถปฏิบัตงานได้มากขึ้น หลังจากเมื่อวานนี้ได้เก็บชิ้นส่วนบางอย่างไปตรวจสอบแต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด รวมถึงทหารได้เริ่มเข้ารื้อโครงเหล้กของอาคารที่เสียหายแล้วเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำงานได้สะดวกมากขึ้น โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตั้งสาเหตุของเหตุเพลิงไหม้ไว้ 3 ประเด็นคือ 1.ลอบวางเพลิง 2.ไฟฟ้าลัดวงจร และ 3.เหตุรุนแรง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง