"ซิโก้" สั่ง "ทีมไทย" เปิดเกมรุกสู้กับติมอร์เลสเต้ ในซีเกมส์ 2013

กีฬา
3 ธ.ค. 56
13:48
116
Logo Thai PBS
"ซิโก้" สั่ง "ทีมไทย" เปิดเกมรุกสู้กับติมอร์เลสเต้ ในซีเกมส์ 2013

นัดแรกนักเตะทีมชาติไทย จะต้องเจอกับติมอร์ เลสเต้ โดยซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เตรียมให้ทีมเปิดเกมรุก เพื่อหวัง 3 แต้ม พร้อมกับให้ทีมงานสเกาท์ ดูฟอร์มคู่แข่งในสาย เอ อย่างเวียดนาม และมาเลเซีย

ทีมฟุตบอลชายไทยออกเดินทางไปเมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า โดยมีนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้จัดการทีมชาติชุดซีเกมส์ ไปส่งนักเตะ พร้อมกับให้โอวาทในการทำหน้าที่ ลงเล่นซีเกมส์ที่ประเทศพม่าให้เต็มที่ ซึ่งไทยอยู่ในสายบี ร่วมกับ ติมอร์ พม่า อินโดนีเซีย และกัมพูชา

 
นักเตะไทยไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับขวัญกำลังใจที่โค้ชซิโก้ ให้ครอบครัวนักเตะมาร่วมทานอาหาร พูดคุยเพื่อผ่อนคลายในช่วงก่อนเดินทางไปพม่า ส่วนแท็คติกในการเจอกับติมอร์ นัดแรกของที หลังจากทีมไทยเดินทางไปถึงเมืองย่างกุ้ง บรรดาสื่อมวลชนจากไทย และต่างประเทศ ให้ความสนใจกับทีมฟุตบอลไทยโดยมารอทำข่าวกันเนืองแน่น
 
โดยอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน เเบ็กซ้ายกัปตันทีม เเสดงความมั่นใจว่า ทีมไทยจะคว้าเเชมป์ กลับมาฝากคนไทยให้ได้เช่นเดียวกับ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เดินทางมาถึงพม่าอย่างสบายอารมณ์
 
ขณะที่ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย จะสั่งให้ลูกทีมซ้อมอย่างเต็มที่ ในวันพรุ่งนี้เป็นวันเเรก โดยไทยจะลงเล่นนัดเเรก ในกลุ่มบีกับติมอร์เลสเต้ วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ ที่สนามตูวันนะ เนชั่นแนลยูธเซ็นเตอร์
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง