ประชาชนทุกหมู่เหล่าจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

ภูมิภาค
5 ธ.ค. 56
14:39
84
Logo Thai PBS
ประชาชนทุกหมู่เหล่าจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

ประชาชน และข้าราชการทุกหมู่เหล่าจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ โดยเฉพาะชาว จ.บุรีรัมย์ สวมเสื้อสีชมพูจุดเทียนชัยถวายพระพร

ประชาชนหลายจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะที่ จ.ศรีสะเกษ ข้าราชการ และประชาชนร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคลจำนวนมาก ขณะที่ภาคเอกชน จ.นครราชสีมา ได้ออกร้านกว่า 40 ร้าน เพื่อให้บริการแจกอาหารฟรีให้กับประชาชนในพื้นที่เทศบาลนครนครราชสีมา เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ เช่นเดียวกับข้าราชการใน จ.พัทลุง ร่วมพิธีปล่อยพันธ์สัตว์น้ำ 1 ล้านตัว ท่ามกลางฝนตกหนัก

ส่วนที่ จ.นราธิวาส ได้เปิดพระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ให้ประชาชนได้ร่วมลงนามถวายพระพร หน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีข้าราชการ พ่อค้า ประชาชนเดินทางไปร่วมพิธีจำนวนมาก เช่นเดียวกับผู้นำศาสนา และผู้นับถือศาสนาอิสลามใน อ.เบตง จ.ยะลา ประกอบพิธีดูอาร์เพื่อถวายพระพรชัยมงคล

ขณะที่กลุ่มนักอนุรักษ์ และชาวบ้านแม่เรวา อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ จัดกิจกรรมบวชป่าแม่วงก์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในวันพ่อแห่งชาติ ส่วนนายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเกี่ยวข้าวหอมมะลิอินทรีย์ ภายในแปลงสาธิตริมถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย ก่อนแจกเมล็ดพันธุ์ให้กับประชาชน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง