เกิดเหตุรถบัสรับส่งพนง. ชนรถกระบะ-รถตู้ อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 เจ็บ 9

ภูมิภาค
7 ธ.ค. 56
08:08
203
Logo Thai PBS
เกิดเหตุรถบัสรับส่งพนง. ชนรถกระบะ-รถตู้ อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 เจ็บ 9

เกิดอุบัติเหตุรถโดยบัสสารรับ-ส่งพนักงาน ชนกับรถกระบะและรถตู้โดยสาร บริเวณบริษัทศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชลบุรี ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 9 คน และเสียชีวิต 1 คน

ตำรวจภูธรอำเภอเมือง จ.ชลบุรี เข้าตรวจที่เกิดเหตุ บริเวณถนนหน้า บริษัทศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ชลบุรี ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังเกิดอุบัติเหตุรถบัสโดยสารรับส่งพนักงานบริษัทผลอนันต์ฟาร์ม ทะเบียน 30-0738 ชลบุรี ชนกับกระบะ ทะเบียน ถฉ 9022 กรุงเทพ และรถตู้โดยสารทะเบียน นง 656 ชลบุรี เป็นเหตุให้นาย บันลือ ยวนใจ อายุ 33 ปี ที่นั่งมาในรถกระบะเสียชีวิต เนื่องจากกระเด็นออกมาจากตัวรถ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 9 คน แบ่งเป็นผู้บาดเจ็บในรถกระบะ 3 คน และในรถตู้อีก 6 คน ซึ่งทั้งหมดถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี

 
นายสุพจน์ อินทร์ปจม คนขับรถบัสโดยสาร ให้การว่า หลังจากกลับส่งพนักงาน และกำลังจะขับรถกลับเข้าบริษัท พอ มีรถกระบะที่ผู้ตายนั่งมาได้จอดรอที่จะเลี้ยวเขาบริษัทศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จึงพยามเบรกแต่ปรากฏว่าเบรกไม่อยู่ ทำให้ชนท้ายรถกระบะ ก่อนที่รถกระบะจะกระเด็นไปชนกับรถตู้โดยสารอีกคัน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง