"กปปส." พร้อมเคลื่อนขบวนไปทำเนียบรัฐบาล พรุ่งนี้

การเมือง
8 ธ.ค. 56
07:05
37
Logo Thai PBS
"กปปส." พร้อมเคลื่อนขบวนไปทำเนียบรัฐบาล พรุ่งนี้

โฆษกกปปส. แถลงยืนยันความพร้อมในการเคลื่อนขบวนในวันพรุ่งนี้ (9 ธ.ค.56) โดยมีการจัดเตรียมขบวนไว้ทั้งหมด 50 ขบวน พร้อมวางมาตรการดูแลความปลอดภัยให้กับผู้ชุมนุม

วันนี้ (8 ธ.ค.56) ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส รายงานว่า บรรยากาศการชุมนุมของคณะกรรมการประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส.ในช่วงเช้าวันนี้ (8 ธ.ค.56) ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางมาร่วมชุมนุมที่ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ อย่างต่อเนื่อง ตามที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ได้ประกาศว่าจะระดมมวลชนที่เดินทางกลับบ้านให้กลับมากทม.ให้มากที่สุดในเย็นวันนี้ (8 ธ.ค.56) ก่อนที่จะมีการเคลื่อนมวลชนในวันพรุ่งนี้ (9 ธ.ค.56) เวลา 09.39 น.

ทั้งนี้ การดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณด้านหน้าศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ค่อนข้างเข้มงวด โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ กปปส.ตรวจดูแลรักษาความปลอดภัยผู้ที่มาร่วมชุมนุมอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันผู้ไม่หวังดีเข้ามาสร้างสถานการณ์
 
ด้านนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส.แถลงยืนยันความพร้อมในการเคลื่อนขบวนในวันพรุ่งนี้ (9 ธ.ค.56) โดยมีการจัดเตรียมขบวนไว้ทั้งหมด 50 ขบวน โดยทุกขบวนจะเริ่มเคลื่อนขบวนไปยังทำเนียบรัฐบาลเวลา 09.39 น.ยกเว้นขบวนของนายสุเทพ เลขาฯกปปส.ซึ่งนัดเคลื่อนขบวนเร็วกว่า ในเวลา 08.29 น.ทั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมทั้งพนักงานรัฐวิสหกิจ สถาบันการศึกษา และนักธุรกิจ จะออกมาร่วมชุมนุมด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง