เกิดเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้า-ขอบกั้นสะพานแยกบางกะปิ มีผู้เสียชีวิต 6 เจ็บสาหัส 1

สังคม
9 ธ.ค. 56
01:10
175
Logo Thai PBS
เกิดเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้า-ขอบกั้นสะพานแยกบางกะปิ มีผู้เสียชีวิต 6 เจ็บสาหัส 1

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ เสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง และขอบทางกั้นกลางสะพานยกระดับข้ามแยกบางกะปิ มีผู้เสียชีวิตรวม 6 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน ในจำนวนผู้เสียชีวิต มีหญิงตั้งครรภ์อายุ 2 เดือน อยู่ด้วย

ตำรวจสน. ลาดพรัาว พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟส่องสว่าง บนทางยกระดับข้ามแยกบางกะปิ พบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 6 คน บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน รวม 7 คน

 
จาการสอบถามจากเพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นว่า ทราบว่า ทั้ง 10 กว่าคนนั่งรับประทานอาหารที่พล่าซ่าแห่งหนึ่งย่านตะวันนา ขากลับได้แยกกัน โดยกลุ่มผู้ประสบเหตุนั่งรถกระบะมา 7 คน มีนายศิลปชัย ยะรังวง เจ้าของรถเป็นคนขับ และภรรยานั่งข้าง มีเพื่อนอีก 5 คน นั่งที่กระบะหลัง และเพื่อนอีกส่วนหนึ่งนั่งแท็กซี่ตามมา จนถึงบริเวณกลางสะพานยกระดับข้ามแยกบางกะปิ ก็ได้ยินเสียงรถชนเข้ากับขอบทางกั้นกลางสะพาน
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ลาดพร้าว บอกว่า รถคันเกิดเหตุได้ไถลจากจุดที่ชนเสาไฟออกมาราว 100 เมตร คนขับกระเด็นออกนอกรถลอยข้ามไปยังถนนฝั่งตรงกันข้าม มีเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้รวม 6 คน ในจำนวนนี้ มีหญิงที่กำลังตั้งครรภ์ 2 เดือนด้วย 1 คน เบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิต แล้ว 3 คน ประกอบด้วยนายศิลปชัย ยะรังวง, นายสมนึก ยะรังวง, นายฟาฮูดี้ แก้วมะ ที่เหลืออยู่ระหว่างตรวจสอบ
 
ทางตำรวจบอกว่า ทางยกระดับข้ามแยกบางกะปิ มีอุบัติรุนแรงบ่อยครั้ง ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก สาเหตุเกิดจากผิวทางที่ไม่รับโค้ง, แสงไฟบอกขอบทางไม่เด่นชัด, ผู้ขับขี่ขับมาด้วยความเร็ว รวมทั้งไม่ชินเส้นทาง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง