เคลื่อนศพสายัณห์ จากวัดไร่ขิงไปวัดป่าเลไลย์

Logo Thai PBS
เคลื่อนศพสายัณห์ จากวัดไร่ขิงไปวัดป่าเลไลย์

แฟนเพลงร่วมเคลื่อนศพ สายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง จากวัดไร่ขิง ไปวัดป่าเลไลย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ก่อนจะมีงานพระราชทานเพลิงศพ วันที่ 19 ธันวาคมนี้

ครอบครัว และแฟนเพลงจำนวนมาก ร่วมกันเคลื่อนศพ นายพรสายัณห์ มีโชคดีเสมอ หรือ พี่เป้า สายัณห์ สัญญา อดีตนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง จากวัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม ไปวัดป่าเลไลย์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี โดยมีนางวรรณพร สัมฤทธิ์ ภรรยา บุตร ธิดา และนายมานิตย์ อังกินันทน์ ผู้จัดการส่วนตัวของสายัณห์ สัญญา, ศรชัย เมฆวิเชียร และกลุ่มเพื่อนๆในวงดนตรีรวมทั้งแฟนเพลงจำนวนมากไปร่วมงาน

พิธีเคลื่อนศพ ขึ้นรถที่จัดเตรียมตกแต่งดอกไม้ไว้อย่างสวยงาม ขบวนรถได้เคลื่อนออกจากวัดไร่ขิง มีแฟนเพลงจำนวนมากจาก จ.สุพรรณบุรี เหมารถบัส ตามมารับศพด้วย

สำหรับกำหนดตั้งสวดอภิธรรมศพ สายัณห์ สัญญา นั้น นายมานิตย์ อังกินันทน์ ผู้จัดการส่วนตัว สายัณห์ สัญญา บอกว่า จะสวดพระอภิธรรมตั้งแต่ วันที่ 10-18 ธันวาคม รวม 9 คืน และวันที่ 19 ธันวาคม เวลา 16.00 น.จะมีพระราชทานเพลิงศพ ที่เมรุ วัดป่าเลไลย์ ส่วนอัฐิจะ แบ่งเป็น 3 ส่วน เก็บไว้กับอัฐิของแม่พี่เป้า ที่วัดป่าเลไลยก์ ส่วนหนึ่งให้ภรรยา และลูก ที่เหลือนำไปลอยอังคาร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง