คนร้ายก่อเหตุลอบยิงตำรวจสภ.กรงปินัง จ.ยะลาเสียชีวิต 1 นาย-จนท.เร่งตรวจสอบ

ภูมิภาค
11 ธ.ค. 56
05:19
148
Logo Thai PBS
คนร้ายก่อเหตุลอบยิงตำรวจสภ.กรงปินัง จ.ยะลาเสียชีวิต 1 นาย-จนท.เร่งตรวจสอบ

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรกรงปินัง จ.ยะลาถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธสงครามกราดยิงเสียชีวิต ขณะเดินทางไปปฎิบัตงานในช่วงเช้า ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า เป็นการกระทำของแนวร่วมผู้ก่อความไม่สงบ

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดยะลา เข้าตรวจสภาพศพ ร.ต.มนตรี แสงโมลี ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจภูธรกรงปินัง ซึ่งถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธสงครามกราดยิงเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งโตโยต้า พรีอุส บนถนนเส้นทางลัดสาย ยะลา-เบตง ในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา

 
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเพิ่งได้รับการพระราชทานแต่งตั้งยศเป็นร้อยตำรวจตรี และจะเกษียณราชในปีหน้า โดยขณะเกิดเหตุ กำลังขับรถยนต์ส่วนตัว ออกจากบ้านพัก เพื่อเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่งานจราจร อำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยคณะครูและนักเรียน โรงเรียนบ้านกรงปินัง อ.กรงปินัง เป็นประจำทุกวัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีผู้ก่อเหตุร้ายเป็นวัยรุ่น จำนวน 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ตามประกบก่อนใช้อาวุธสงครามอาก้ากราดยิงหลายนัดถูกร้อยตำรวจตรีมนตรีจนเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุจึงแยกย้ายกันหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า เป็นการกระทำของแนวร่วมอาร์เคเคที่มีเป้าหมายลอบทำร้ายเจ้าหน้าที่เป็นรายวัน
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง