เกิดเหตุยิงว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองสิงหนคร เสียชีวิต

ภูมิภาค
13 ธ.ค. 56
08:19
437
Logo Thai PBS
เกิดเหตุยิงว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองสิงหนคร เสียชีวิต

เกิดเหตุยิงถล่มรถยนต์ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองสิงหนคร จ.สงขลา เสียชีวิต เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตั้ง 2 ประเด็นสอบสวน คือความขัดแย้งทางการเมืองท้องถิ่น และเรื่องส่วนตัวเนื่องจากผู้ตายเป็นนักกิจกรรมด้านอนุรักษ์ธรรมชาติ

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบร่องรอยกระสุนปืนอาก้าที่ผู้ก่อเหตุใช้ยิงนายหมัดแสล๊ะ เส็นลิหมีน ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองสิงหนคร จ.สงขลา เสียชีวิต ริมถนนสายระโนด-สงขลา ต.สทิงหม้อ อ.สิงหนคร สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายหมัดแสล๊ะ ขับรถไปรับซื้อปลาจาก ต.เกาะยอ เพื่อส่งให้กับภรรยาในตลาดทรัพย์สินพลาซ่า เขตเทศบาลนครสงขลา ระหว่างเดินทางแวะรับประทานอาหาร โดยผู้ก่อเหตุไม่น้อยกว่า 3 คนขับรถกระบะประกบยิง ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ

เบื้องต้น ให้น้ำหนักการสอบสวน 2 ประเด็น คือความขัดแย้งทางการเมืองท้องถิ่น เพราะผู้ตายเตรียมลงสมัครชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองสิงหนคร ซึ่งจะหมดวาระในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ปีหน้า และประเด็นเรื่องส่วนตัว เนื่องจากเป็นบุคคลหนึ่งที่มีบทบาททางสังคม เป็นนักอนุรักษ์ และเป็นประธานชมรมฟื้นฟูอนุรักษ์ป่าชายเลนทะเลสาบสงขลา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง