กลุ่มวัยรุ่นยิงกันพลาดถูกเด็กเสียชีวิต หน้าซอยเสรีไทย 2

อาชญากรรม
14 ธ.ค. 56
03:12
403
Logo Thai PBS
กลุ่มวัยรุ่นยิงกันพลาดถูกเด็กเสียชีวิต หน้าซอยเสรีไทย 2

เมื่อคืนนี้ (13 ธ.ค.56) เกิดเหตุพ่อกับลูกชาย วัย 4 ขวบ ถูกยิง ขณะขับรถจักรยานยนต์ผ่านหน้าซอยเสรีไทย 2 ซึ่งหลังเกิดเหตุเด็กชายวัย 4 ขวบ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะที่ตำรวจระบุว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันในพื้นที่

ตำรวจสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่ม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปากซอยเสรีไทย 2 ซึ่งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่ ซึ่งพื้นที่เกิดเหตุ มักมีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทบ่อยครั้ง โดยจะมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งตำรวจเชื่อว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะวิวาทกันซึ่งอยู่ในพื้นที่ไม่เกิน 2 กิโลเมตร

พ.ต.อ.สาโรจน์ ซุ่นทรัพย์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผย การสอบปากคำพยาน เบื้องต้น ยังไม่พบว่ามีผู้เห็นเหตุการณ์ โดย น.ส.ขวัญฤดี สว่างภพ เข้าพบพนักงานสอบสวน ระบุว่า ผู้บาดเจ็บคือนายจิณณัฐ จันต๊ะ เป็นสามี และ เด็กคือบุตรชาย อายุ 4 ขวบ พร้อมกับให้ข้อมูลว่า หลังเกิดเหตุ สามีได้โทรศัพท์แจ้งเหตุ ว่า ถูกยิง และหลังนำส่งโรงพยาบาล ลูกชายได้เสียชีวิต โดย น.ส.ขวัญฤดี เชื่อว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นมาจากการโดนลูกหลงของกลุ่มวัยรุ่นที่ยิ่งใส่กัน เนื่องจากสามีไม่มีความขัดแย้งส่วนตัวกับใคร

 
มีข้อมูลจากตำรวจสืบสวนสอบสวน ด้วยว่า ผู้ก่อเหตุอาจมีพฤติการณ์ซุ่มยิงอยู่ที่มุมมืด เชิงสะพานข้ามคลอง เพราะระดับวิถีกระสุนที่โดนเด็กชายวัย 4 ขวบ ซึ่งนั่งซ้อนอยู่ด้านหน้ารถจักรยานยนต์นั้น อยู่ในระดับค่อนข้างต่ำ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง