จนท.เร่งติดตามคนร้าย ลอบวางระเบิดทหาร จ.นราธิวาส

ภูมิภาค
14 ธ.ค. 56
06:19
90
Logo Thai PBS
จนท.เร่งติดตามคนร้าย ลอบวางระเบิดทหาร จ.นราธิวาส

เหตุรุนแรงที่เกิดขึ้นเกือบ 10 ครั้งในจังหวัดปัตตานีตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยพื้นที่ในตัวเมืองขึ้น ขณะที่ ตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาสเร่งติดตามผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิดทหารชุดรักษาความปลอดภัยครูในอำเภอเจาะไอร้อง ที่มีผู้บาดเจ็บ 3 คน เมื่อเย็นวานนี้ (13 ธ.ค.)

เจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิด ทหารพรานกองร้อยทหารพรานที่ 4808 สังกัดกรมทหารพรานที่ 48 บนถนนบ้านลูโบ๊ะเยาะ ตำบลจวบ อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ทำให้มีทหารบาดเจ็บ 1 นาย และชาวบ้านถูกหลงบาดเจ็บอีก 2 คน เบื้องต้น เชื่อว่าเป็นฝีมือของผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ที่วางแผนมาเป็นอย่างดี

ส่วนที่จังหวัดปัตตานี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่เขตเมืองอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันเหตุความรุนแรง หลังจากตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดเหตุความไม่สงบเกือบ 10 ครั้ง ทั้งเหตุลอบวางระเบิด ยิงรายวัน หรือการแขวนป้ายผ้า กล่าวหาการทำงานของเจ้าหน้าที่ ส่วนเด็กชายมูซา สะมะแอ วัย 2 ขวบ ที่ถูกยิงพร้อมพ่อที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวในห้องไอซียู ที่โรงพยาบาลปัตตานี แต่โดยภาพรวมของอาการถือว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง