ตร.มั่นใจจับ "ผู้จ้างวาน-มือปืน" ยิงว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีสิงหนคร จ.สงขลาได้

อาชญากรรม
15 ธ.ค. 56
03:11
418
Logo Thai PBS
ตร.มั่นใจจับ "ผู้จ้างวาน-มือปืน" ยิงว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีสิงหนคร จ.สงขลาได้

ผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 9 มั่นใจ จะสามารถจับกุมผู้จ้างวาน และกลุ่มมือปืนที่ใช้อาวุธปืนสงคราม ยิงว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีสิงหนคร เสียชีวิตได้ โดยได้รวบรวมพยานหลักฐาน ที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีใกล้เสร็จสิ้นแล้ว

ตำรวจได้ลงพื้นที่อ.สิงหนคร จ.สงขลา เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เชื่อมโยงไปยังกลุ่มมือปืนที่ใช้อาวุธปืนสงครามอาก้ากราดยิงนายหมัดแสล๊ะ เส็นลิหมีน ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีอำเภอสิงหนคร เสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่ริมถนนสายสงขลา-ระโนด ต.สะทิ้งหม้อ อ.สิงหนคร

 
พล.ต.ท.พิสิฏฐ์ พิสูทธิ์ศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เปิดเผยว่า เชื่อชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้จ้างวาน และกลุ่มมือปืน ดำเนินได้ เพราะพนักงานสอบสวนสามารถ รวบรวมพยานหลักฐานคดีนี้ได้พอสมควร และใกล้สมบูรณ์แล้ว เหลือเพียงภาพจากกล้องทีวีวงจรปิดที่บันทึกยานพาหนะ และรูปพรรณกลุ่มมือปืน บางส่วนเท่านั้น ก็จะสามารถขอหมายจับได้ ส่วนประเด็นการสังหารครั้งนี้ ตำรวจให้น้ำหนักไปเรื่องการเมืองท้องถิ่นมากกว่า ประเด็นอื่น เพราะก่อนเสียชีวิตนายแสล๊ะ เคยเข้าร้องเรียนนายตำรวจท่านหนึ่ง ถูกกลุ่มการเมืองฝ่ายตรงข้ามพยายามเอาชีวิต โดยตั้งค่าหัวเป็นเงิน 200,000 บาท จนกระทั่งถูกยิงเสียชีวิต


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง