ตร.คุมตัวผู้ต้องหาลักพา "ดญ.6 ขวบ" สืบประวัติพบเคยต้องโทษพรากผู้เยาว์

อาชญากรรม
16 ธ.ค. 56
01:19
148
Logo Thai PBS
ตร.คุมตัวผู้ต้องหาลักพา "ดญ.6 ขวบ" สืบประวัติพบเคยต้องโทษพรากผู้เยาว์

ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาลักพาตัวน้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 6 ปีได้แล้ว หลังหนีไปที่จ.หนองคาย เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ลักพาตัวน้องการ์ตูนไปจริง โดยตำรวจนครบาลบางนาได้เดินทางไปรับตัวเพื่อมาแถลงข่าวและดำเนินคดีในวันนี้ ขณะที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานทั้งที่พบในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจพิสูจน์เปรียบเทียบว่า เป็นน้องการ์ตูนหรือไม่

การระดมกำลังเข้าค้นหลักฐานเพิ่มเติมจากเมื่อวานนี้ (15 ธ.ค.) ที่พบกระโหลกศรีษะ และกางเกงขาสั้นลายดอก ที่บริเวณพื้นที่รกร้าง ริมถนนติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ซอยสุขุมวิท 105 ได้เสื้อยืดสีเขียวตัวนี้ ซึ่ง พ่อและแม่ของน้องการ์ตูนยืนยันว่า เป็นของลูกสาวจริง

 
จากการตรวจสอบเบื้องต้นแพทย์นิติเวชฯ คาดว่า กระโหลกศรีษะที่พบนั้น เป็นของเด็กหญิง อายุระหว่าง 6-8 ปี และน่าจะเสียชีวิตไม่เกิน 1 สัปดาห์ เพราะสภาพกระโหลกยังใหม่ และไม่พบร่องรอยการถูกตัด
 
ก่อนหน้านี้ น้องการ์ตูนถูกลักพาตัว ขณะมาดูดนตรีพร้อมกับครอบครัว ซึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ เมื่อว้นที่ 6 ธันวาคม โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยขณะจูงมือน้องการ์ตูนไว้
 
โดยเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นบุคคลเดียวกับในภาพที่ปรากฎว่า ลักพาตัวน้องการ์ตูน เบื้องต้นจากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพ และจากการตรวจสอบประวัติ พบว่า เคยต้องโทษคดีพรากผู้เยาว์ และพ้นโทษมาเมื่อปีที่แล้ว สำหรับหลักฐานที่พบทั้งหมดที่เกิดเหตุ ตำรวจจะนำไปตรวจพิสูจน์เพื่อเปรียบเทียบว่า ตรงกับน้องการ์ตูนหรือไม่
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง