ผู้ต้องหาคดีน้องการ์ตูน รับสารภาพ ฆ่าเด็กมาแล้ว 4 คน

อาชญากรรม
16 ธ.ค. 56
14:53
262
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาคดีน้องการ์ตูน รับสารภาพ ฆ่าเด็กมาแล้ว 4 คน

ถ้อยคำรับสารภาพของผู้ต้องหาคดีฆ่าเด็กหญิงการ์ตูนอายุเพียง 6 ขวบ ทำให้คนที่ได้ยินทั้งตำรวจ, พนักงานสอบสวน และสื่อมวลชนที่ร่วมฟังแถลงข่าว ต้องตกใจในคำรับสารภาพ พราะผู้ต้องหา ยอมรับว่า ด.ญ.การ์ตูน ไม่ใช่เหยื่อคดีฆ่าคนแรก แต่ 6 ปีที่ผ่านมา ผู้ต้องหา อ้างว่า ทำความผิดกับเด็กมาแล้ว 10 คน ในจำนวนนี้อ้างว่า 4 คน ได้ลงมือฆ่าหลังจากทำร้ายร่างกาย

ระหว่างถูกควบคุมตัว นายหนุ่ย ยอมรับสารภาพ เมื่อถูกซักถามถึงคดีฆ่า ด.ญ.การ์ตูน อายุ 6 ขวบ และคำรับสารภาพ ที่ทำให้ทุกคนในห้องแถลงข่าวกองบัญชาการตำรวจนครบาล มีคำถามมากขึ้น คือ ผู้ต้องหาอ้างว่า ได้ฆ่าเด็กหญิง อายุระหว่าง 10-13 ปี มาแล้ว 4 คน ตำรวจควบคุมตัวนายหนุ่ย ซึ่งบอกว่า ไม่เคยมีชื่อจริง และนามสกุล เคยทำบัตรประชาชน ทำงานเป็นพนักงานยกเครื่องดนตรีของวงดนตรีลูกทุ่ง หลังจากมีภาพหลักฐานกล้องวงจรปิด เห็นภาพนายหนุ่ย จูงมือเด็กหญิงที่มีลักษณะคล้ายเด็กหญิงการ์ตูน ที่บันไดทางลง รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีแบริ่ง

ตำรวจบอกว่า นายหนุ่ย ให้การว่า ตั้งแต่ปี 2551 เคยฆ่าเด็กผู้หญิง 4 คน โดยก่อเหตุที่อำเภอเมือง จังหวัดเลย 2 คน ย่านบางบอน 1 คน และคนล่าสุดที่ย่านบางนาอีก 1 คน คือน้องการ์ตูน

ตำรวจตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่า นายหนุ่ย เคยถูกจำคุกคดีพรากผู้เยาว์ ข่มขืนเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อปี 2553 และพยายามฆ่าเด็กผู้หญิง แต่เด็กผู้เสียหายรอดชีวิต คดีนั้นศาลพิพากษาจำคุก 3 ปี 8 เดือน ก่อนพ้นโทษเมื่อปี 2555 และก่อเหตุซ้ำอีก

หลังจากนี้ตำรวจจะชันสูตรโครงกระดูกที่พบ ขณะที่แพทย์บอกว่า ต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเอ จากฟัน 3 วัน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์, ซ่อนเร้นอำพรางศพ, ข่มขืน และเจตนาฆ่า

ขณะที่ผู้ปกครองของเด็กหญิง ผู้เสียหาย ยอมรับว่าเสียใจ พร้อมทั้งเตือนให้ครอบครัวอื่นเป็นอุทาหรณ์ ไม่ควรปล่อยเด็กไว้ตามลำพัง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง