ตร.อุบลฯ เร่งตามคดีล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนหญิง

ภูมิภาค
17 ธ.ค. 56
15:04
1,489
Logo Thai PBS
ตร.อุบลฯ เร่งตามคดีล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนหญิง

ตำรวจภูธร จ.อุบลราชธานี เร่งติดตามผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ และทำร้ายนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลในโรงเรียน

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี กั้นบริเวณห้องชมรมศิลปะวัฒนธรรมอีสานโปงลาง ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี หลังเกิดเหตุล่วงละเมิดทางเพศ และทำร้ายนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จนบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งขณะนี้นักเรียนหญิงคนดังกล่าวยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยแพทย์ระบุว่าถูกของแข็งตีบริเวณใบหน้า และศรีษะอย่างรุนแรง ทำให้ก้านสมองตาย และจากการตรวจร่างกายพบร่องรอยการข่มขืน

จากการสอบปากคำ พ.ต.ท.ณรงค์ ทองมั่ง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรนาเยีย บอกว่า นักเรียนคนดังกล่าว เป็นนางรำของคณะโปงลางประจำโรงเรียน ในวันเกิดเหตุได้ไปซ้อมการแสดงกับเพื่อน หลังซ้อมประมาณ 30 นาที ได้ขอไปพักที่ห้องแต่งตัว กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น.เพื่อนจึงไปตามกลับบ้าน แต่พบว่าถูกทำร้าย

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง คาดว่าผู้ก่อเหตุอาจเป็นคนภายในโรงเรียน ส่วนผู้บริหารโรงเรียน ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียหาย ขณะที่ญาติได้ประกอบพิธีเรียกขวัญ และเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง